VnReview
Hà Nội

LG Optimus G Pro sẽ có phiên bản dual-SIM, full HD 5.5 inch, cảm biến BSI?

Theo GSMArena, LG Optimus G Pro sẽ có thêm một phiên bản dual-SIM mang tên là LG G Pro Lite. Thiết bị mới này sẽ vẫn giữ một số đặc điểm cũ của phiên bản trước, bao gồm màn hình 5.5 inch full HD công nghệ True HD IPS+. Tuy vậy, camera của máy chỉ còn 8 MP (vẫn dùng cảm biến BSI) thay vì 13 MP như trên Optimus G Pro.

Mang danh Lite (tiếng anh có nghĩa là rút gọn) nên ngoài việc giảm thông số camera, máy nhiều khả năng còn trang bị cấu hình phần cứng thấp hơn LG Optimus G Pro.

LG G Pro Lite Dual

LG;Optimus G Pro

May mắn thay, LG G Pro Lite vẫn được trang bị các tính năng cao cấp giống như siêu phẩm LG G2, bao gồm KnockOn (mở màn hình bằng cách gõ nhẹ hai lần vào màn hình), chế độ Guest và tính năng QSlide. Dự kiến, chiếc smartphone mới này sẽ vẫn dùng pin dung lượng 3140 mAh và sở hữu loa kép giúp trình diễn âm thanh sống động hơn.

LG G Pro Lite Dual

LG G Pro Lite 

LG G Pro Lite sẽ được phân phối đầu tiên tại Nga vào giữa tháng Mười với giá là 13.000 RUR (400 USD), tương đương 8,2 triệu đồng. Đây có thể là con bài chiến lược của LG nhằm cạnh tranh với phablet One Max phiên bản dual-SIM sắp được ra mắt trong thời gian tới của HTC.

QT

Chủ đề khác