VnReview
Hà Nội

OPPO Find Mirror có thêm phiên bản màu đen

Chiếc OPPO Find Mirror được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 9 vừa được bổ sung phiên bản màu đen. Mức giá niêm yết của phiên bản này vẫn tương tự như bản màu trắng là 7 triệu đồng.

OPPO Find Mirror là smartphone có thiết kế mỏng nhẹ (7,3 mm và nặng 110g) với vỏ mặt sau bằng chất liệu nhựa polycarbonate. Máy có màn hình 4.7 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với mật độ điểm ảnh 320 PPI, bộ vi xử lý MT6589 lõi tứ 1.2GHz của MediaTek, nhân đồ họa PowerVR SGX544, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB (không có khe cắm thẻ nhớ ngoài), pin dung lượng 2.000 mAh, hỗ trợ hai SIM và các kết nối cơ bản khác (3G, Wi-Fi, Bluetooth và GPS).

Điện thoại này có camera 8MP phía sau và camera 2.1MP phía trước. Về phần mềm, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.1 cùng nhiều tính năng thú vị được nhà sản xuất OPPO bổ sung như đưa máy lên tai để trả lời luôn cuộc gọi chứ không cần vuốt vào màn hình, màn hình luôn bật khi người dùng đang nhìn vào màn hình, lật úp máy để tắt chuông khi có cuộc gọi đến và chạm hai lần vào màn hình để mở khóa màn hình.

VnReview đã có đánh giá chi tiết điện thoại này, mời bạn đọc xem tại đây.

PV;

Chủ đề khác