VnReview
Hà Nội

Beats khẳng định HTC One Max vẫn có Beats audio

Dù đã mua lại toàn bộ số cổ phần còn lại mà HTC đang nắm giữ, Giám đốc điều hành của Beats Electronics đã xác nhận rằng chiếc smartphone hàng đầu sắp tới của HTC sẽ vẫn được tích hợp công nghệ âm thanh cao cấp này.

600x383

Theo trang tin GSMArena, sau sự kiện Beats Electronics chính thức mua lại toàn bộ số cổ phần của mình trong tay HTC, giới công nghệ thực sự lo lắng cho tương lai của những chiếc smartphone HTC bởi rất có thể công nghệ âm thanh Beats sẽ biến mất trên những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của HTC, mà trước mắt là chiếc HTC One Max.

Tuy nhiên mới đây chính Giám đốc điều hành của Beats Electronics đã xác nhận rằng chiếc smartphone hàng đầu sắp tới của HTC sẽ vẫn được tích hợp công nghệ âm thanh cao cấp này.

Luke Wood, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Beats Electronics cho biết rằng hiện tại hãng vẫn có 25% vốn đầu tư vào HTC cùng với một thỏa thuận thương mại với nhà sản xuất Đài Loan. Luke cũng tiết lộ rằng HTC sẽ vẫn hợp tác với hãng để ra mắt một thiết bị HTC có kích thước màn hình lớn và vẫn được trang bị Beats audio trong thời gian tới, đó nhiều khả năng là HTC One Max.

Wood cũng chối bình luận liệu mối quan hệ giữa Beats với HTC sẽ tiếp tục duy trì sau thời gian của One Max hay không, nhưng cho biết rằng họ đã học được một số bài học tuyệt vời từ sự hợp tác với nhà sản xuất Đài Loan.

Tiến Tùng

Chủ đề khác