VnReview
Hà Nội

Smartwatcht của Google sẽ có tên Nexus Gem, ra mắt cùng Android 4.4 KitKat vào ngày 31/10

Theo đồng sáng lập trang tin AndroidPolice, Artem Russakovskii, ngoài Android 4.4 KitKat, Nexus 5, máy tính bảng Nexus 10 mới, Google có thể sẽ giới thiệu smartwatch Nexus Gem tại sự kiện vào ngày 31/10/2013.

Smartwatcht của Google sẽ có tên Nexus Gem, ra mắt cùng Android 4.4 KitKat vào ngày 31/10

Russakovskii cho biết ông "cảm thấy khá tự tin về những thông tin mà ông nắm được, nhưng do chưa có bằng chứng trực quan hoặc thông tin xác nhận thêm, nên tôi chỉ đưa những thông tin này lên Google +".

Nếu Google Gem thực sự được ra mắt vào cuối tháng này thì đây là một sự xuất hiện khá đình đám. Hầu hết người tiêu dùng đang mong đợi một chuyển biến lớn trong thị trường thiết bị "công nghệ đeo trên cơ thể";trong năm tới với sự tham gia của Apple.

Gem hoàn toàn có thể là một thiết bị đáng quan tâm, nó có thể liên quan tới một thiết bị đã được đồn thổi cách đây không lâu là xWatch của Motorola. Đã từng có những tin đồn rằng xWatch sẽ được ra mắt cùng Moto X, nhưng do Google đã sở hữu Motorola nên có thể gã khổng lồ tìm kiếm đã suy nghĩ lại và muốn phát triển Gem hoàn thiện hơn, trở thành một sản phẩm mang nhiều phong cách của Google hơn. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng xWatch có thể tích hợp tốt với Moto X và nếu nó được Google phát triển thêm, thì có thể nó sẽ tương thích với nhiều thiết bị Android hơn nữa.

Rõ ràng Samsung Galaxy Gear không phải là một smartwatch của tương lai. Chúng ta hy vọng rằng Google sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong thị trường này, nếu Nexus Gem tồn tại thì phải công nhận Google đã giữ bí mật rất tốt về thiết bị này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác