VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 3: Pin tốt, trụ được hơn 3 ngày

Với một cấu hình mạnh mẽ của một chiếc điện thoại hàng đầu thị trường cũng như được trang bị viên pin lớn lên đến 3200mAh, Samsung Galaxy Note 3 thực sự đã làm khá tốt trong bài thử nghiệm thời lượng pin từ trang công nghệ GSMArena.

600x309

Samsung Galaxy Note 3 sở hữu một màn hình Super AMOLED 5.7 inch, vốn được cho là rất hiệu quả với độ phân giải 1080p và chạy trên nền chipset nhanh nhất hiện nay là Snapdragon 800 cùng với Android 4.3 giúp máy chạy mượt và quản lý tốt trên các tác vụ khác nhau.

Trong thử nghiệm đầu tiên, đo độ bền pin khi với cuộc gọi trên mạng 3G. Galaxy Note 3 đã ghi được một số điểm tuyệt vời, mặc dù chưa thể bắt kịp với một số đối thủ như LG G Pro hay Sony Xperia Z Ultra.

600x347

Thử nghiệm tiếp theo với trình duyệt web, Galaxy Note 3 pin đã cạn pin sau 9 giờ 4 phút duyệt web liên tục, đó là một thành tích khá đối với một màn hình AMOLED lớn như của máy. Thành tích ghi được giúp máy chiếm giữ vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng và đánh bại tất cả các phablet đã từng được thử nghiệm cho đến nay.

600x340

Tiếp theo, Samsung Galaxy Note 3 đã tận dụng được lợi thế của màn hình Super AMOLED để vượt qua bài thử nghiệm phát video một cách xuất sắc và đạt được một số điểm lớn trong thử nghiệm thứ ba này. Galaxy Note 3 kéo dài được thời lượng phát video trong 13 giờ 32 phút trước khi pin máy giảm xuống còn 10%. Điều này giúp cho Galaxy Note 3 nghiễm nhiên chiếm trọn ngôi vị thứ ba trong bảng xếp hạng, chỉ xếp dưới những chiếc Motorola MAXX, có màn hình nhỏ hơn nhưng pin "trâu" hơn.

600x257

Nhờ vào khả năng hoạt động dẻo dai và ấn tượng với nhu cầu sử dụng bình thường, Galaxy Note 3 đã kết thúc hoàn hảo với thời lượng duy trì được là 75 giờ. Điều này có nghĩa chiếc phablet này sẽ có khả năng sử dụng được hơn ba ngày với chỉ một lần sạc, nếu trung bình máy được sử dụng cho một giờ xem video, một giờ đàm thoại 3G và một giờ lướt web mỗi ngày.

600x300

Tổng kết số điểm đạt được qua thử nghiệm pin của Galaxy Note 3

Tiến Tùng

Chủ đề khác