VnReview
Hà Nội

Nhiều thiết bị Samsung sẽ được nâng cấp lên Android 4.4

Theo trang công nghệ Sammobile.com, một văn bản nội bộ Samsung bị lộ cho thấy nhiều thiết bị của hãng sẽ được cập nhật lên Android 4.4 KitKat. Bản cập nhật Android 4.4 dành cho các thiết bị Samsung sẽ được cài sẵn công cụ bảo mật Knox.

Theo văn bản này, Galaxy Mega và Galaxy S4 Mini sẽ được cài sẵn công cụ bảo mật Knox sau khi được nâng cấp lên Android 4.4 – một lời khẳng định chắc nịch rằng cả 3 thiết bị này (bao gồm Galaxy Mega 5.8 và 6.3) sẽ được đưa lên phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay.

Samsung knox

Mặc dù Galaxy S4 và Galaxy Note 3 – 2 smartphone đầu bảng hiện nay của Samsung không nằm trong danh sách, có thể chắc chắn rằng cả 2 thiết bị cao cấp này sẽ được cập nhật. Một vị lãnh đạo của Samsung gần đây đã xác nhận rằng Android 4.4 sẽ đặt chân lên Galaxy S III và Galaxy Note II – một dấu hiệu cho thấy sẽ có rất nhiều smartphone của Samsung sẽ được cập nhật trong năm 2014. Samsung có "truyền thống" hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành cho các thiết bị cao cấp ít nhất là 2 lần trong vòng đời sản phẩm.

Ngoại trừ các phiên bản bán tại Trung Quốc, các smartphone Samsung sẽ được cài sẵn công cụ bảo mật Knox sau khi lên Android 4.4. Khách hàng tại Trung Quốc chỉ được cung cấp bộ cài của Knox trong khi đó một vài nhà mạng có thể sẽ ẩn dịch vụ này đi.

Việt Dũng

Chủ đề khác