VnReview
Hà Nội

Smartphone màn hình dẻo Samsung Galaxy Round lộ bức ảnh đầu tiên

Vài ngày qua, thông tin về những chiếc smartphone màn dẻo đã trở thành tâm điểm chú ý của giới công nghệ. LG đang phát triển các thành phần như pin và màn hình cong, còn Samsung được đồn đoán sẽ giới thiệu smartphone màn hình dẻo trong tuần này.;

600x539

Hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy Round

Theo trang tin công nghệ PhoneArena, Samsung cũng đã nộp đơn Ủy ban Truyền thông Mỹ (FCC) để xin cấp chứng nhận cho dòng sản phẩm thiết bị màn hình dẻo mới của mình mang tên Galaxy Round. Và mới đây, @evleaks, nguồn tin rò rỉ quen thuộc đã đăng tải hai hình ảnh đầu tiên của thiết bị này. Theo như các hình ảnh rò rỉ, thiết bị dường như được dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, không chỉ bởi trên điện thoại hiển thị toàn tiếng Hàn mà còn bởi thương hiệu LTE-Advanced ở mặt lưng máy. Hơn nữa, ảnh mặt sau còn cho thấy máy cũng sẽ có nắp lưng giả da giống như trên Galaxy Note 3 hay Galaxy Note 10.1 (2014).

395x579

Hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy Round

Điểm nổi bật trong hai bức ảnh rò rỉ tất nhiên là màn hình cong. Không như các phiên bản mẫu trước đó cong ở mép máy, điện thoại này lại cong ở phía trong màn hình trông thực sự lạ mắt. Kiểu thiết kế cong này sẽ giúp điện thoại ốp vào khuôn mặt vừa vặn hơn khi người dùng nghe gọi điện thoại.

Tiến Tùng

Chủ đề khác