VnReview
Hà Nội

Motorola phát triển phablet màn hình 6.3 inch

Sau khi ra mắt ba chiếc Droid mới, nhiều khả năng Motorola sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm một chiếc điện thoại khác cũng mang thương hiệu Droid và một chiếc phablet mang tên Xplay với kích thước màn hình lên tới 6.3 inch.

Theo trang công nghệ Gforgames, nguồn tin từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến Motorola, bao gồm cả kế hoạch ra mắt một số điện thoại mới cho Google. Cụ thể, nguồn tin này chỉ ra rằng Motorola có thể đang làm việc trên một chiếc điện thoại kế nhiệm Droid Ultra, có tên gọi là Droid Quantum, mặc dù hiện tại thì chưa có bất kỳ chi tiết nào về thông số kỹ thuật của máy.

526x600

Motorola được cho là đang nghiên cứu chiếc phablet đầu tiên của riêng mình mang tên "Motorola XPlay" với điểm nổi bật là màn hình kích thước lớn lên tới 6.3 inch, các thông số kỹ thuật khác cũng không được tiết lộ nhưng nguồn tin cho hay chiếc phablet này dự kiến sẽ lên kệ vào năm sau.

Xplay của Motorola khi ra mắt được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như chiếc Xperia Z Ultra của Sony hay One Max của HTC.

Tiến Tùng

Chủ đề khác