VnReview
Hà Nội

Ngắm smartphone mạ vàng giá gần trăm triệu

Hãng điện thoại HTC của Đài Loan;vừa chính thức xác nhận "phiên bản đặc biệt" HTC One mạ vàng do chính hãng sản xuất sẽ xuất hiện tại lễ trao giải MOBO 2013.

1

Chiếc HTC One được mạ 18 carat vàng là sản phẩm đắt tiền nhất trong lịch sử của HTC với mức giá 2.750 bảng Anh (khoảng 94 triệu VND). Sản phẩm được HTC phối hợp cùng Goldgenie (một công ty chuyên mạ vàng các smartphone cao cấp) phát triển.

Trước đây, Goldgenie đã từng chế tác các mẫu điện thoại siêu cấp cho Denzel Washington, Will Smith và Kate Moss. Đây là lần đầu tiên công ty này cộng tác cùng một nhà sản xuất Android.

HTC One mạ vàng sẽ giữ nguyên thân kim loại nguyên khối, song sẽ có logo MOBO 18 khắc bằng la-ze. Thông số cấu hình máy vẫn được giữ nguyên: màn hình 4,7 inch, bộ nhớ 32GB và camera 4MP.

3

Mẫu HTC One cao cấp này được sản xuất cho sự kiện MOBO lần thứ 18. Giải thường niên MOBO vinh danh các nghệ sĩ âm nhạc gốc phi đến trên toàn thế giới. Năm nay, MOBO sẽ được tổ chức tại Glasgow, Scotland vào ngày 19/10.

Trong sự kiện MOBO 18, MOBO sẽ trao tặng chiếc HTC One mạ vàng tới tay nghệ sĩ đoạt giải "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất".  MOBO và HTC hiện đang phối hợp để mang HTC One mạ vàng tới tay công chúng.

Phil Blair, chủ tịch HTC tại thị trường Châu Âu, Trung Đông và châu Phi cho biết: "Các nghệ sĩ thường nhận được đĩa vàng để chúc mừng cho thành công của họ, nhưng ngày nay mọi người sẽ nhận được một chiếc smartphone mạ vàng".

Việt Dũng

Chủ đề khác