VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 3 từng có máy quét vân tay

Samsung có thể đã từng thử nghiệm các mẫu Galaxy Note 3 với tính năng bảo mật vân tay.; nhưng vì một lý do nào đó mà khi ra mắt mẫu smartphone này cuối cùng được chính thức ra mắt lại bị lược bỏ tính năng này.

Galaxy Note 3 từng sở hữu máy quét vân tay

Trái ngược với thông tin Samsung không có ý định phát triển công nghệ bảo mật vân tay thì mới đây các phương tiện truyền thông Hàn Quốc (đi đầu là ETNews) đã đưa tin Samsung từng lên kế hoạch lắp máy quét vân tay cho chiếc Galaxy Note 3.

Tuy nhiên, bộ cảm biến vân tay dự kiến được sử dụng đã không thể vượt qua các bài kiểm tra đảm bảo chất lượng và Samsung đã buộc phải từ bỏ nó trên Note 3.

iPhone 5s được giới thiệu với một máy quét dấu vân tay khá ấn tượng, điều này khiến cho nhiều người đặt nghi vấn rằng liệu Samsung có thực sự bỏ qua công nghệ này nhất là khi nhiều nhà sản xuất khác cũng đã bắt đầu triển khai các sản phẩm mới với giải pháp bảo mật mới này.

Nhiều khả năng Samsung vẫn chưa hề từ bỏ công nghệ bảo mật vân tay. Nguồn tin cho rằng bộ cảm biến vân tay của hãng có thể sẽ được hoàn tất trong khoảng tháng Mười Hai hoặc vào đầu năm 2014. Và nhiều khả năng Samsung có thể sẽ ra mắt thêm một biến thể của Galaxy Note 3 vào thời điểm đó để tận dụng lợi thế của công nghệ mới, theo đồn đoán thì đó có thể là phiên bản Galaxy Note 3 Active "siêu bền" có thể chống bụi và chống nước.

Tiến Tùng

Theo Gforgames

Chủ đề khác