VnReview
Hà Nội

Archos GamePad 2: Máy chơi game với chip lõi tứ, RAM 2GB, giá 4 triệu tại Mỹ

Hãng Archos của Pháp mới đây đã tiếp tục cho ra mắt thế hệ tiếp theo của máy chơi game Android GamePad với cấu hình mạnh mẽ và nhiều cải tiến mới nhưng có giá cả phải chăng.

580x301

Theo Slashgear, vi xử lí hai nhân của GamePad đời trước thì được nâng cấp thành chip bốn nhân ARM Cortex-A9 xung nhịp 1.6GHz trên GamePad 2 với GPU bốn nhân Mali 400 MP4, dung lượng RAM cũng tăng gấp đôi thành 2GB, bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB, hỗ trợ thẻ microSD tối đa đến 64GB. Máy vẫn giữ kích thước màn hình 7 inch của thế hệ trước nhưng độ phân giải được nâng cấp lên 1280 x 800 pixel với độ sáng và màu sắc được cải thiện rất nhiều với công nghệ LCD IPS.

552x268

Thế hệ GamePad mới sẽ chạy Android 4.2 Jelly Bean khi phát hành và được cài sẵn một bộ sưu tập các trò chơi được tối ưu hóa cho máy bao gồm hai tựa game đình đám là Modern Combat 4: Zero Hour và Asphalt 8: Airborne. ;ARCHOS GamePad 2 vẫn nổi bật với nhiều phím vật lý được thiết kế riêng cho việc chơi game, tuy nhiên, cần thumbstick giờ đây sẽ hoạt động chính xác hơn, các nút dễ nhấn hơn và Archos hứa hẹn trải nghiệm chơi game sẽ tốt hơn.

ARCHOS GamePad 2 dự kiến sẽ được phát hành tại Mỹ trong quý IV năm nay với giá 200 USD (tương đương hơn 4 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản châu Âu của máy này sẽ xuất hiện vào cuối này với giá khoảng 249 USD (tương đương 5 triệu đồng). Ngoài ra, ARCHOS cũng là một thương hiệu máy tính bảng được ưa chuộng tại Việt Nam với phần cứng tốt nhưng có giá cả rất cạnh tranh.

Tiến Tùng

Chủ đề khác