VnReview
Hà Nội

LG ra mắt G Pro Lite màn hình 5.5 inch, bút stylus và chip lõi kép MediaTek

LG hôm nay (10/10) đã chính thức giới thiệu smartphone G Pro Lite với kỳ vọng;mang trải nghiệm điện thoại màn hình lớn đến đông đảo người dùng nhờ mức giá hợp lý và cấu hình vừa phải. Không chỉ có vậy, điện thoại này cũng sẽ được trang bị bút cảm ứng.

Theo trang tin công nghệ GSMarena, chiếc LG G Pro Lite có màn hình 5,5 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), vi xử lý 2 nhân MediaTek MT6577 tốc độ 1GHz, 1GB RAM và bộ nhớ 8GB có khả năng mở rộng qua microSD. Bút stylus của LG G Pro Lite sẽ được trang bị chỗ đựng riêng trên thân máy.

Điện thoại này có camera chính độ phân giải 8MP và camera phụ có độ phân giải 1,3MP. LG G Pro Lite được trang bị hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Máy có cân nặng 161 gram và kích cỡ 150,2 x 76,9 x 9,4 mm với 2 màu trắng và đen. Dự kiến, LG G Pro Lite sẽ được phát hành rộng rãi trong tháng 10 này tại châu Mỹ Latin đầu tiên, sau đó mở rộng đến thị trường châu Á, Nga, Trung Quốc và Ấn Độ.

LG G Pro Lite có 2 phiên bản, trong đó có mọt phiên bản 2 SIM với một phím tắt đặc biệt dùng để chuyển SIM đang sử dụng.

LG g pro lite

LG g pro lite

LG g pro lite

LG g pro lite

LG g pro lite

LG g pro lite

LG g pro lite stylus

 

LG g pro lite

LG g pro lite

LG g pro lite

Việt Dũng

Chủ đề khác