VnReview
Hà Nội

Pantech ra phablet "bí ẩn": Chip Snapdragon 800, cảm biến vân tay

Pantech vừa cho ra mắt chiếc phablet hàng đầu mang tên Vega Secret Note với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng với tính năng bảo mật bằng vân tay.

486x540

Theo AndroidCommunity, chiếc Vega Secret Note mới được Pantech ;ra mắt được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 và RAM 3GB mạnh mẽ. Vega Secret Note cũng có một cây bút cảm ứng "V Pen", hoạt động giống như cây bút "S Pen" của đối thủ trực tiếp là Samsung Galaxy Note 3.

540x600

Vega Secret Note còn được trang bị màn hình 5.9 inch với độ phân giải Full HD 1920 × 1080 pixel. Máy có camera chính 13 megapixel, camera phụ 2 megapixel, bộ nhớ trong 32GB và chạy trên Android 4.3. Pantech cho biết thêm rằng chế độ USB host của máy sẽ cho phép người dùng kết nối ổ cứng ngoài với dung lượng tối đa lên tới 2TB vào Vega Secret Note.

540x600

Tất nhiên, nói đến Vega Secret Note thì sẽ không thể thiếu được tính năng bảo mật và đảm bảo riêng tư bằng hệ thống máy quét vân tay. Với một cảm biến vân tay ở mặt sau thiết bị thì ngoài tác dụng để mở khóa máy, máy quét này còn hỗ trợ bảo mật những nội dung như danh bạ, ảnh, nhạc và video. Điều này có nghĩa là chỉ có chủ sở hữu máy đã đăng kí dấu vân tay với hệ thống mới có thể xem được những loại thông tin nói trên, nếu gặp người lạ thì chúng sẽ được ẩn đi. Ngoài ra, Vega Secret Note còn được trang bị kết nối LTE-A, công nghệ xem truyền hình DMB của Hàn Quốc.

495x530

Hiện tại, ngày phát hành máy vẫn chưa được phía Pantech công bố nhưng hãng cho hay Vega Secret Note sẽ được bán ra với giá 840 USD (tương đương 18 triệu đồng). Trong số những phụ kiện của máy có một bộ vỏ được khoét "một ô cửa sổ nhỏ" ở mặt trước, nơi người dùng có thể sử dụng bút stylus để vẽ/viết ghi chú trên điện thoại thông minh, tương tự như trên dòng Note của Samsung.

Tiến Tùng

Chủ đề khác