VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh nóng Nexus 5 chạy Android 4.4

Nexus 5 với giao diện hệ điều hành Android Kitkat thêm tính năng hỗ trợ NFC, màu sắc thiết kế cũng như các biểu tượng phần mềm có xu hướng "phẳng" hơn.;

600x294

Những bức ảnh rò rỉ mới nhất từ trang TuttoAndroid cho thấy các thay đổi trên Android 4.4 KitKat và toàn bộ mặt trước của chiếc Nexus 5. Theo đó, phiên bản Android mới sẽ tích hợp với tính năng Tap & Pay cho phép người dùng trả tiền cho các công cụ thanh toán thông qua NFC. Bên cạnh đó, hệ thống định vị cũng có thêm tùy chọn mới, người dùng có thể lựa chọn giữa ba chế độ, một trong số đó là tuỳ chọn tăng độ chính xác và tuỳ chọn tiết kiệm pin.

422x600

Các bức ảnh khác lại cho thấy một số tinh chỉnh giao diện người dùng trên Android 4.4. Một trong những thay đổi lớn nhất là lockscreen, giờ đây thì biểu tượng camera đã được di chuyển xuống góc dưới bên phải của màn hình thay vì bên phải khóa như các phiên bản trước.

Dock ứng dụng ở dưới cùng của homescreen cũng không còn ngăn cách bằng một vạch trắng mỏng như trước đây mà thay bằng một loạt các dấu chấm để đánh dấu trang. Khay ứng dụng cũng đã được tinh chỉnh để loại bỏ nền màu đen và thay bằng chính hình nền ngoài màn hình chủ. Một điều khá lạ là khay ứng dụng dường như cũng được bỏ luôn các tab cho Apps và Widgets như các bản Android trước đây.

Nexus 5 chạy Android 4.4Nexus 5 chạy Android 4.4

Không có sự xuất hiện của biểu tượng nhắn tin SMS trên khay ứng dụng, do đó rất có thể Hangouts trên Android 4.4 đã hỗ trợ tin nhắn SMS. Nguồn tin rò rỉ cho hay chiếc Nexus 5 trong hình hoạt động nhanh chóng và trơn tru, với một màn hình đầy màu sắc tươi sáng. Ngoài ra camera của máy cũng được hỗ trợ bởi tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). Nexus 5 được mô tả chỉ cao hơn một chút so với Nexus 4 với thiết kế phần phía được bọc cao su.

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh rò rỉ của Nexus 5 & Android 4.4 KitKat:

Nexus 5 chạy Android 4.4

Nexus 5 chạy Android 4.4

Nexus 5 chạy Android 4.4

Nexus 5 chạy Android 4.4

385x600

Tiến Tùng

Chủ đề khác