VnReview
Hà Nội

Nexus 5 và Android 4.4 xuất hiện trong video dài 7 phút

Sau những bức ảnh bị rò rỉ thì mới đây, Google Nexus 5 đã bất ngờ xuất hiện cùng với Android 4.4 KitKat trong một đoạn video khá dài cho thấy cái nhìn rất chi tiết về toàn bộ thiết kế máy cũng như phiên bản Android mới nhất của Google.

600x319

Đoạn video "trên tay" có chất lượng HD và dài tới 7 phút có nguồn gốc từ trang tiếng Pháp là Smartphones.sfr.fr đã cung cấp những hình ảnh chi tiết hơn về Nexus 5 và Android 4.4 KitKat. Theo hình ảnh trong video, Nexus 5 có thiết kế khá giống với Nexus 7 2013 và trùng khớp hoàn toàn với tất cả các bức ảnh rò rỉ trước đây. Mặt sau của thiết bị trông như nhựa cao su của Nexus 7 2013, ống kính máy ảnh ở mặt sau cũng có kích thước lớn như trong các hình ảnh rò rỉ trước đây. Vị trí nút nguồn và khay SIM sẽ nằm bên phải, nút chỉnh âm lượng ở bên trái, loa âm thanh nổi nằm dưới cùng với cổng micro-USB và giắc cắm tai nghe sẽ được bố trí trên đầu máy.

Về mặt phần mềm, trang công nghệ;PhoneArena phỏng đoán có thể thiết bị này mới chỉ đang chạy một phiên bản thử nghiệm của Android 4.4, bởi vì nó thiếu một số thay đổi mà chúng ta đã thấy gần đây trong các bức ảnh rò rỉ, như nút máy ảnh trên lockscreen được di chuyển xuống góc dưới màn hình hay các biểu tượng trên khay ứng dụng mới. Tuy nhiên, một lần nữa đoạn video cũng xác nhận về việc ứng dụng Hangouts sẽ thay thế hoàn toàn ứng dụng SMS trên phiên bản Android mới nhất này. Ngoài ra thì các tính năng mới và các bổ sung khác trong menu Cài đặt (Settings) hoàn toàn giống như trong các thông tin đi kèm các bức ảnh trước đây.

"Trên tay sớm" Google Nexus 5 và Android 4.4 KitKat

Tiến Tùng

Chủ đề khác