VnReview
Hà Nội

Mãn nhãn với tủ lạnh cao cấp Zipel Zucchi

Tủ lạnh side-by-side Zipel Zucchi do Massimo Zucchi, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế giới thiết kế. Ông Zucchi chuyên thiết kế các sản phẩm xa xỉ như đồng hồ Rolex và Cartier nên có thể nhận biết ngay Zipel Zucchi là thuộc hàng xa xỉ.

Tủ lạnh side-by-side Zipel Zucchi

Tủ lạnh Zipel Zucchi do Samsung sản xuất có các đèn chiếu sáng LED trên bề mặt hai cánh tủ, kết nối Internet. Hơn thế nữa, mẫu máy này còn tăng cường tiết kiệm điện với hệ thống thân thiện với môi trường thông minh "Smart Eco-system", giảm mức tiêu thụ điện xuống chỉ còn 31,8 kwh mỗi tháng.

Tủ lạnh side-by-side Zipel Zucchi

Để đảm bảo tính thẩm mỹ là ưu tiên số 1, tủ lạnh Zipel Zucchi đã hy sinh tính năng lấy nước và đá viên bên ngoài cánh tủ như các tủ lạnh side-by-side khác, giúp cánh tủ lạnh giữ nguyên là một mặt phẳng trang nhã.

Tủ lạnh side-by-side Zipel Zucchi

Tủ lạnh Zipel Zucchi có ba 3 model màu đen, trắng và vân sọc đen tím, sử dụng bộ điều khiển cảm biến điện tử và màn hình cảm ứng 10 inch (tùy vào model) có thể điều chỉnh góc nhìn so với mặt phẳng cánh tủ, kết nối Internet thông qua một thiết bị kết nối DLNA đặt bên trong hoặc sử dụng tín hiệu Wi-Fi. Nhờ vậy, người dùng vừa chuẩn bị bữa ăn, vừa có thể cập nhật tin tức, thông tin dự báo thời tiết hay nghe nhạc, xem phim ảnh…

Tủ lạnh side-by-side Zipel Zucchi

Thật tiếc là sản phẩm chỉ dành cho thị trường Hàn Quốc với giá bán tương đương tiền Việt Nam là khoảng 42 triệu đồng.

Châu Giang

Chủ đề khác