VnReview
Hà Nội

LG sẽ tung ra smartphone Firefox OS và G Flex vào tháng tới

Báo chí Hàn Quốc trong thời gian gần đây liên tục theo sát các động thái của hai nhà sản xuất đồng hương Samsung và LG, liên quan đến những chiếc điện thoại màn hình dẻo mà hai hãng đang ấp ủ. Theo tin mới nhất thì nhiều khả năng LG sẽ ra mắt một chiếc smartphone có màn hình OLED dẻo của hãng trong tháng 11 tới đây.

Trang tin PhoneArena dẫn nguồn tin từ thời báo ETNews Hàn Quốc cho hay, vào tháng tiếp theo giới công nghệ sẽ chính thức được đón nhận những mẫu G Flex từ LG, dự kiến máy sẽ được phát hành từ ;ba nhà cung cấp lớn của Hàn Quốc, chứ không giống như Galaxy Round chỉ được phát hành với số lượng  hạn chế. Hơn nữa, nguồn tin cũng cho biết LG cũng sẽ được tung sản phẩm mới của hãng đến nhiều nhà mạng trên toàn cầu, điều đó có nghĩa là G Flex sẽ có mặt trên nhiều thị trường bên ngoài Hàn Quốc, không giống như các bằng chứng gần đây cho thấy bản chất của Samsung Galaxy Round chỉ như một thiết bị thử nghiệm.

550x437

Một số nguồn tin trước đó cho hay LG G Flex, với cấu hình tương tự chiếc điện thoại hàng đầu LG G2, dự kiến sẽ là một chiếc điện thoại sở hữu màn hình OLED linh hoạt kích thước 6 inch cong từ trên xuống, ý tưởng này theo nguồn tin giải thích sẽ cho phép người dùng có được một trải nghiệm tương tự như màn hình rạp chiếu phim, khi bật máy trong chế độ phong cảnh trong lúc xem video.

Chưa hết, ETNews cũng đề cập tới việc có thể sẽ có thêm một chiếc smartphone chạy Firefox OS mới được LG công bố trong sự kiện chung với G Flex. Trong khi đó, chiếc Nexus 5 do LG sản xuất hiện nay vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức nhưng ETNews lại khẳng định rằng "Nexus 5 do LG phát triển sẽ được công bố thông qua Google trong tháng này".

Tiến Tùng

Chủ đề khác