VnReview
Hà Nội

Facebook chính thức trình làng ứng dụng dành cho Windows 8.1

Sau nhiều sự chờ đợi, cùng với sự phát hành của Windows 8.1, Microsoft cũng vừa tung ra ứng dụng Facebook chính thức dành cho người dùng Windows 8/8.1.

600x337

Microsoft đã từng tiết lộ thông tin về kế hoạch phát triển ứng dụng Facebook cho Windows 8 và 8.1 tại hội nghị các nhà phát triển hồi đầu năm nay. Giờ đây, khi bản cập nhật Windows 8.1 đã được chính thức cung cấp miễn phí cho người dùng, Microsoft cũng đã hiện thực hóa kế hoạch nói trên khi tung ra ứng dụng Facebook mới.

Như bạn có thể nhìn thấy từ ảnh chụp màn hình, ứng dụng mới trông giống như phiên bản web của Facebook, nhưng có giao diện "phẳng" để hòa hợp với giao diện người dùng tổng thể của Windows 8.1.

600x337

Ứng dụng Facebook mới cũng được tích hợp hỗ trợ tính năng Share Charm, cho phép người dùng tự động đính kèm các bức ảnh đang xem vào một email. Giống như nhiều ứng dụng khác của Windows 8.1, nó cũng được tích hợp chức năng tìm kiếm. Ứng dụng Facebook được liệt kê trong Windows Store là dành cho người dùng Windows 8, nhưng hiện tại ứng dụng này vẫn đòi hỏi người dùng phải cập nhật lên Windows 8.1.

600x337

"Xin lỗi, ứng dụng này không thể được cài đặt bởi vì máy tính của bạn không đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu" là thông điệp mà người dùng Windows 8 nhận được khi họ cố gắng để cài đặt ứng dụng này.;

600x337

Tiến Tùng

Theo The Verge

Chủ đề khác