VnReview
Hà Nội

BlackBerry Messenger đạt 5 triệu lượt tải về trong 8 giờ đầu tiên

Sáng nay 22/10, BlackBerry đã chính thức phát hành phiên bản BBM (BlackBerry Messenger) cho người dùng iOS và Android. Hiện đã có hơn 5 triệu lượt người dùng đã tải BBM chỉ sau hơn 8 tiếng phát hành BBM.

BBM cho Android và iOS đạt 5 triệu lượt tải về chỉ trong 8 giờ đầu tiên

Để tránh tình trạng máy chủ bị quá tải, BlackBerry đã áp dụng cách thức khá độc đáo đó là cho những người dùng mới đặt chỗ để chờ đến lượt đăng ký tài khoản mới. Kết quả thống kê sơ bộ cho thấy sau hơn 8 giờ đồng hồ kể từ lúc chính thức tung ra BBM trên App Store và Google Play, BlackBerry thông báo đã có hơn 5 triệu lượt người dùng đã tải BBM.

BBM cho Android và iOS đạt 5 triệu lượt tải về chỉ trong 8 giờ đầu tiên

Vẫn chưa rõ là còn bao nhiêu người đang ở trong danh sách chờ để có thể bắt đầu sử dụng BBM trên máy Android hoặc iOS của mình, tuy nhiên con số 5 triệu lượt tải sau 8 giờ là khá ấn tượng. BlackBerry cũng cho biết trước đó đã có hơn 6 triệu người đăng ký nhận bản cập nhật cho ứng dụng BBM trước khi nó ra mắt chính thức, trong khi có chừng 1 triệu người dùng Android đã sử dụng phiên bản BBM chưa chính thức cho Android trong lần ra mắt hồi tháng Chín.

Tiến Tùng

Theo TheNextWeb

Chủ đề khác