VnReview
Hà Nội

Những ứng dụng nổi bật mới dành cho Lumia và Asha

Instagram, Vine và Flipboard sẽ giúp người dùng Windows Phone thỏa sức sáng tạo, trong khi WhatsApp, Line và Nimbuzz cho phép người dùng Asha thoải mái trò chuyện.

ứng dụng lumia asha

Cùng với việc ra mắt 6 thiết bị mới, Nokia cũng công bố danh sách nhiều ứng dụng đình đám mới xuất hiện trên các thiết bị Lumia và Asha của hãng này.

Dành cho các máy Lumia

- Asphalt 8: Airborne: Với Asphalt 8, bạn có thể điều khiển Ferrari, Lamborghini, Corvette hoặc một trong 44 mẫu xe đua khác.

ứng dụng lumia asha

- Cam Scanner: Biến Lumia của bạn thành máy quét (scan) tài liệu.

- Dragon Adventure (Lumia 2520): Được Nokia phát triển cùng DreamWorks Animation, ứng dụng này sẽ biến bất kì chuyến đi buồn tẻ nào thành một trải nghiệm game "ma thuật" nhờ sự kết hợp của dịch vụ bản đồ HERE và công nghệ thực tại ảo (AR).

ứng dụng lumia asha

- Flipboard: Bạn có thể tự tạo cho mình một cuốn tạp chí riêng. Flipboard sẽ tổng hợp tin tức bạn muốn theo dõi thành một định dạng dễ theo dõi, dễ đọc.

- InNote: Viết ghi chú sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn sẽ sử dụng tay của mình và mực điện tử.

- Instagram: Instagram cuối cùng cũng đã đến với Windows Phone. Hãy chụp ảnh, sử dụng màng lọc màu, chia sẻ với cộng đồng yêu nghệ thuật toàn cầu.

- LINE: Ứng dụng gọi điện, nhắn tin điện thoại có hơn 260 triệu người dùng cũng đã có mặt trên cả Lumia và Asha.

ứng dụng lumia asha

- My Talking Tom: Nếu bị dị ứng với mèo (thật), hãy nuôi chú mèo ảo này.

ứng dụng lumia asha

- Papyrus: Hãy dùng ngón tay để viết ghi chú trên Lumia với chữ viết luôn đẹp ở mọi mức phóng to (zoom) khác nhau.

ứng dụng lumia asha

- Plex: Chia sẻ file trên Lumia trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể chia sẻ video trên các nền tảng phổ biến, bao gồm Windows Phone 8, iOS, Android, PC và TV thông minh.

- Rail Rush: Hãy chuẩn bị cưỡi trên dường ray trong game phiêu lưu cảm biến chuyển động này. Thu thập các viên đá quí bằng cách tránh các chướng ngại vật trên đường.

- Smart Resize: Hãy quên đi những ngày tự chỉnh kích cỡ ảnh, hãy để Smart Resize làm điều đó thay bạn. Ứng dụng này sẽ phân tích bức ảnh và nhận biết được chi tiết nào quan trọng, chi tiết nào không quan trọng và khử nhiễu.

- SophieLandsHD: Được thiết kế cho các model Lumia cỡ lớn, phiên bản HD của ứng dụng SophieLens nổi tiếng cho phép bạn xem ảnh với độ phân giải Full HD, bên cạnh khả năng thêm màng lọc, thông tin địa điểm (sử dụng HERE) hoặc Wikipedia.

ứng dụng lumia asha

- Temple Run 2: Phiên bản kế tiếp của game Temple Run nổi tiếng bước chân lên Lumia. Xoay trái, xoay phải, trượt lên và xuống để tránh những thế lực độc ác đang đuổi theo bạn trong trò chơi không có hồi kết này.

- TuneIn Radio: Nghe nhạc, tin thể thao, và các cuộc trò chuyện từ khắp thế giới với hơn 70 đài AM, FM và Internet radio từ khắp các châu lục. Chia sẻ danh sách ưa thích qua NFC.

ứng dụng lumia asha

- Vine: Chia sẻ video ngắn với những người theo dõi bạn và tham gia vào cuộc vui.

ứng dụng lumia asha

-Vclone Pro: Cùng bạn bè quay lại một khoảnh khắc, phối hợp với nhau để tạo ra một bộ phim có thể theo dõi từ nhiều góc độ. Phiên bản Pro sẽ tận dụng màn hình Full HD của Lumia 1520.

- Xbox Video: Truy cập một thư viện khổng lồ của những bộ phim bom tấn, show truyền hình trên Xbox One, Xbox 360, PC chạy Windows 8 và tablet, và giờ là cả Window Phones.

ứng dụng lumia asha

Asha

- UnRtangle RE: Một trong những trò chơi thắng cuộc tại Cuộc thi Nhà phát triển Asha (Asha Developer Competition – ADC) với 60 màn chơi hấp dẫn.

- StarBlox: Một trò chơi trí tuệ, bạn phải liên tục ghép các khối màu để loại chúng ra khỏi màn hình.

- Cricatak: Một ứng dụng chuyên để theo dõi các thông tin về môn cricket.

- Danger Dask: Hãy trở thành một anh hùng và trốn chạy khỏi những con hổ hung ác trên một mảnh đất màu sắc.

- Nimbuzz Messenger: Gọi điện thoại quốc tế giá rẻ, gửi tin nhắn miễn phí. Bạn có thể chia sẻ file với bạn bè thông qua Facebook, Gtalk và Yahoo.

- Photofunia: Ứng dụng chụp ảnh dựa trên điện toán đám mây này cho phép bạn chụp ảnh và sử dụng hơn 300 hiệu ứng khác nhau.

- PicTag: Sắp xếp ảnh bằng cách thêm thẻ (tag) vào cho chúng. Bạn có thể thêm một hoặc nhiều tag cùng lúc.

- WhatsApp: Bạn có thể chia sẻ tin nhắn với tất cả bạn bè, tránh khoản phí SMS thông thường.

- LINE

Gia Cường (Theo Conversations.nokia.com)

Chủ đề khác