VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật Lumia Black đã sẵn sàng

Nokia đang chuẩn bị sẵn sàng cho bản cập nhật Windows Phone tiếp theo của hãng mang tên Lumia Black. Bản cập nhật này được xây dựng dựa trên bản update GDR3 của Microsoft với một số tính năng mới ra mắt cho các thiết bị Lumia Windows Phone 8 hiện nay.

Lumia Black

Theo trang Slashgear, các tính năng mới sẽ được mang lên các thiết bị Lumia đang có mặt trên thị trường đi kèm bản cập nhật Lumia Black bao gồm Nokia Camera, sự kết hợp của hai ứng dụng Nokia Pro Camera và Smart Camera vào một giao diện duy nhất.

Nokia Camera sẽ được phát hành cùng với gói Lumia Black cho series Lumia 9XX và series Lumia 10XX của hãng, cũng như các dòng Lumia tầm trung khác của Nokia, miễn là các thiết bị này chạy Windows Phone 8.

"Bản cập nhật này sẽ được tung ra sau chứ không phải ngay lập tức", Nokia giải thích. "Một trong số những cập nhật quan trọng cho Windows Phone đang có trên GDR3, vì vậy các thông báo, một số tính năng bên trong nó sẽ đến với tất cả các thiết bị và được sử dụng để kết hợp với bản cập nhật Black".

"Các công cụ như Nokia Camera, Storyteller, khóa màn hình mới cũng sẽ được chúng tôi tích hợp. Bạn sẽ có ứng dụng tin nhắn, thư điện tử, trung tâm thông báo mới, vì vậy chúng tôi đang thực sự mong đợi để làm hài lòng người dùng của mình".

Đây không phải là lần đầu tiên Nokia tung ra một bản cập nhật để cung cấp các tính năng mới cho các thiết bị hiện có trên thị trường của hãng. Cách đây không lâu, hãng cũng đã phát hành bản cập nhật Amber, đưa Smart Camera lên tất cả các thiết bị Lumia sau khi ra mắt cùng Lumia 925, cùng với hệ thống khóa màn hình Glance.

Nokia không cho biết chi tiết chính xác thời điểm tung ra bản cập nhật Lumia Black. Dù vậy nó được dự kiến ​​sẽ phát hành vào khoảng cuối năm nay.

Tiến Tùng

Chủ đề khác