VnReview
Hà Nội

Panasonic trình làng tablet Windows 8 lớn nhất thế giới, độ phân giải 4K

Hãng Panasonic của Nhật Bản vừa công bố mẫu tablet chạy Windows 8 trang bị màn hình IPS Alpha LCD rộng 20 inch, độ phân giải "4K".;vượt qua kỷ lục của tablet Toshiba Excite 13,3 inch vừa mới ra mắt trong ngày hôm nay.

Panasonic đã từng giới thiệu về mẫu tablet này tại sự kiện CES tại Las Vegas hồi tháng 1 năm nay. Hãng cho biết dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ vào cuối năm nay. Màn hình 20 inch của mẫu tablet này có độ phân giải "4K" (3840 x 2560, 9,83 triệu pixel), mật độ điểm ảnh 230 pixel/inch. 

Với tỷ lệ màn ảnh độc đáo 15:10, máy có thể hiển thị một trang giấy A3 đầy đủ kích cỡ, giúp thiết bị trở nên lý tưởng để hiển thị các nội dung như báo, tạp chí và các bức ảnh có tỷ lệ co tương tự. Hơn nữa, sản phẩm đi kèm bút kim nhập liệu, và với màn hình lớn cùng độ phân giải cao, sẽ cho phép người dùng hiện chữ viết tay tự nhiên trên tablet. Máy nặng 2,4 kg và dày 10,8 mm, Panasonic vẫn cho rằng sản phẩm của họ rất dễ di chuyển và mang vác.

Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 8, cho phép người dùng tiếp tục sử dụng các ứng dụng tin cậy được phát triển cho Windows và các loại tài liệu được tạo ra trong các phiên bản Windows cũ hơn. Panasonic cho biết sẽ bán sản phẩm tablet 4K này trên toàn cầu.

Hoàng Lan

Theo Engadget

Chủ đề khác