VnReview
Hà Nội

ASUS ra "điện thoại bảng" 7 inch tại Việt Nam

Chiều nay, 23/10, hãng ASUS đã công bố FonePad 7, chiếc máy tính bảng thế hệ kế tiếp của dòng FonePad nổi bật với khả năng gọi điện thoại. FonePad 7 có giá bán lẻ là 6,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Fonepad 7

So với FonePad thế hệ trước, mẫu máy tính bảng mới gần như chỉ có khác biệt duy nhất là vi xử lý Intel Atom Z2460 với tốc độ 1,6 GHz, mạnh hơn so với bản cũ dùng chip Intel Atom Z2420 tốc độ 1,2 GHz. Sản phẩm vẫn giữ nguyên thế mạnh đặc trưng như nghe, gọi và nhắn tin như một điện thoại thông thường.

FonePad 7 cũng là chiếc tablet 7 inch đầu tiên được trang bị hệ thống 2 loa; stereo trước kết hợp công nghệ độc quyền ASUS SonicMaster cho chất lượng âm thanh ấn tượng. Chiếc máy tính bảng được màn hình 7 inch độ phân giải HD 1280 x 800 pixel với mật độ điểm ảnh 216 ppi.

FonePad 7 có 2 camera với camera trước độ phân giải 1,2 megapixel và camera sau độ phân giải 5 megapixel. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.2 và có thời gian sử dụng trung bình lên đến 10 tiếng, thời lượng đàm thoại 3G 28 tiếng.

Tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Jeff Lo - Tổng giám đốc Asus Việt Nam cho biết ông đánh giá rất cao thị trường máy tính bảng Việt Nam vì đây là một thị trường đầy tiềm năng cho các nhà sản xuất máy tính bảng. Ông cũng hy vọng với FonePad 7, người sử dụng sẽ có cơ hội được sở hữu một chiếc máy tính bảng giá rẻ hơn cả một chiếc notebook.

Lương Bình

Chủ đề khác