VnReview
Hà Nội

Leica ra máy ảnh V-Lux 3 zoom quang 24x

Leica vừa công bố chiếc máy ảnh compact mới V-Lux 3 với 12.1 triệu điểm ảnh và ống kính siêu zoom 24x.

Ống kính Leica DC Vario Elmarit có dải tiêu cự 25-600mm, độ mở tối đa f/2.8. Cảm biến của máy là loại mới được phát triển và được thiết kế đặc biệt để chụp ảnh trong ánh sáng yếu với tốc độ cao.

Leica V-Lux 3

V-Lux 3 có khả năng chụp liên tiếp tốc độ cao 12 khung hình/giây ở độ phân giải đầy đủ, hoặc 60 khung hình/giây ở độ phân giải 3,5 Mp, giúp máy trở thành một trong những máy ảnh có tốc độ chụp liên tiếp nhanh nhất hiện nay.

Máy cũng được tích hợp một loạt chức năng video, bao gồm quay video full HD định dạng AVCHD với tốc độ 60 khung hình/giây. Cảnh quay cũng có thể được ghi lại ở định dạng MP4 để sử dụng trực tiếp trên điện thoại di động và trên web. Dải zoom 24x có sẵn trong quá trình quay video, với một micro stereo tích hợp được trang bị với một bộ lọc tiếng ồn điện tử.

Mặt sau của máy ảnh là một màn hình LCD 3-inch, 460.000 điểm ảnh, có khả năng xoay gập theo hầu như mọi hướng, cho phép chụp trong các góc chụp khó.

V-Lux 3 được thiết kế để làm việc tốt khi chụp bằng một tay, với một báng cầm được làm từ vật liệu trọng lượng nhẹ. Nút quay video được đặt trên đỉnh máy giúp người dùng nhanh chóng chuyển sang chế độ quay khi cần.

Leica V-Lux 3

Đi kèm với V-Lux 3 là một bộ phần mềm toàn diện bao gồm Adobe Photoshop Elements và Adobe Premiere Elements, mà người dùng có thể tải về miễn phí từ trang web sau khi đăng ký máy ảnh Leica.

Theo trang ZDNet, cũng giống như các máy ảnh point-and-shoot khác của Leica (như Leica D-Lux 5 (còn gọi là Panasonic Lumix DMC-LX5), thực sự V-Lux 3 do Panasonic sản xuất tại Nhật Bản và nó hầu như giống hệt chiếc Panasonic Lumix DMC-FZ150. Giá của V-Lux 3 là 950 USD (khoảng 20 triệu đồng) và dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 1/2012.

Ngọc Mai

Chủ đề khác