VnReview
Hà Nội

Steve Wozniak: "iPad Air? iPad mini Retina? Không, cám ơn

iPad Air không có bộ nhớ lớn và iPad mini 2 quá... to là lý do nhà sáng lập của Apple không ưa thích các sản phẩm mới của Apple.

sáng lập Apple chê iPad air iPad mini retina

Theo trang công nghệ;TechRadar, tại sự kiện Apps World, Steve Wozniak đã bày tỏ sự thất vọng của mình với các mẫu iPad mới.

"Đúng là iPad Air mỏng hơn thật. Nhưng tôi muốn có nhiều dung lượng. Tôi không có băng thông rộng ở nhà, nên tôi sẽ lưu các file cá nhân trên iPad. Tôi đã hi vọng Apple có iPad 256GB".

Nhu cầu của Wozniak là rất đặc biệt: "Tôi hi vọng có nhiều chỗ trống, để lưu tất cả các tập Big Bang Theory (một series phim hài rất thành công về 4 nhà khoa học tại Đại học Caltech, Mỹ) trên iPad của mình. Do đó, tôi email về nhà bảo vợ 'không. Tôi không muốn iPad Air'".

Vậy, còn iPad mini mới thì sao?

Câu trả lời vẫn là "không". Người đàn ông đã cùng Steve Jobs thành lập Apple cho rằng iPad mini Retina "hơi quá lớn một chút".

Tuy vậy, sự ủng hộ của Wozniak dành cho Apple vẫn là tuyệt đối: "Tôi muốn là người duy nhất có mặt trên bảng tính lương của Apple kể từ ngày đầu tiên", ông tuyên bố với hội trường tại Đại học Elon cách đây vài tuần.

Việt Dũng

Chủ đề khác