VnReview
Hà Nội

LG chính thức công bố smartphone màn hình cong G Flex: tự "hồi phục" khi bị trầy xước

Sau một loạt những lời đồn đoán và thông tin rò rỉ, cuối cùng thì LG cũng chính thức trình làng chiếc điện thoại màn hình cong của mình - G Flex. Nhà sản xuất Hàn Quốc tuyên bố chiếc smartphone này sẽ mở cánh cửa tới "một chân trời mới trong thiết kế điện thoại thông minh".

Cùng sử dụng công nghệ màn hình dẻo OLED, nhưng khác với kiến trúc cong chiều ngang của Galaxy Round, thiết kế của G Flex cong chiều dọc. LG cho biết với đặc điểm này, G Flex sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn khi thực hiện các cuộc gọi thường cũng như cuộc gọi video.

LG chính thức công bố smartphone màn hình cong G Flex

Thiết kế của G Flex cong chiều dọc

G Flex chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean và sở hữu bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ xung nhịp 2.26GHz. Dù có màn hình kích thước khá lớn (6 inch) nhưng độ phân giải của nó không mấy ấn tượng, chỉ 720p. Một vài thông số kỹ thuật khác bao gồm: RAM 2GB, camera sau 13 megapixel, camera trước; 2.1 megapixel và pin dung lượng 3,500mAh. G Flex nặng 177g, dày khoảng 7.9mm - 8.7mm và có nút chỉnh âm lượng ở mặt sau tương tự như LG G2.

LG chính thức công bố smartphone màn hình cong G Flex

G Flex có nút chỉnh âm lượng ở mặt sau tương tự như LG G2

Một điều thú vị trên chiếc điện thoại này là cơ chế "tự làm lành". G Flex có một lớp phủ bề mặt đặc biệt, có thể tự làm lành khi gặp những vết trầy xước nhẹ. Tính năng mở khóa "Swing Lockscreen" của G Flex cũng rất độc đáo. Nhờ sử dụng một hiệu ứng thị sai đặc biệt, nó có thể di chuyển biểu tượng mở khóa tới vị trí phù hợp với trạng thái cong của máy. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn có chế độ cửa sổ kép cho khả năng chạy đa nhiệm.

LG chính thức công bố smartphone màn hình cong G Flex

LG chính thức công bố smartphone màn hình cong G Flex

G Flex sẽ mở cánh cửa tới "một chân trời mới trong thiết kế điện thoại thông minh"

Tiến sĩ Sang Deog Yeo, Phó Chủ tịch và Giám đốc công nghệ của LG Display, cho biết: "Thị trường màn hình dẻo dự kiến ​​sẽ phát triển nhanh chóng khi công nghệ này được mở rộng vào các mảng ứng dụng khác như màn hình ô tô, máy tính bảng và các thiết bị công nghệ mặc được. Mục tiêu của chúng tôi là sớm dẫn đầu trong thị trường màn hình dẻo bằng cách giới thiệu những sản phẩm mới với hiệu suất nâng cao và thiết kế khác biệt vào năm sau".

G Flex là sản phẩm được phát triển riêng cho thị trường Hàn Quốc. Dự kiến, sản phẩm này sẽ có tới tay người dùng vào tháng 11 tới đây.

QS

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác