VnReview
Hà Nội

Google Nexus 5 lộ thêm ảnh báo chí, sẽ ra mắt ngày 01/11

Mới đây nguồn tin quen thuộc @evleaks đã tiếp tục tung ra hai bức ảnh báo chí và thông tin ngày ra mắt của chiếc điện thoại đang được cả giới công nghệ mong đợi, Google Nexus 5.

Google Nexus 5 lộ thêm ảnh báo chí, chốt ngày ra mắt 1/11

Nguồn tin tức rò rỉ từ @evleaks thường là khá chính xác và mới đây, nguồn tin này tiếp tục đăng tải thêm ảnh cũng như thông tin quan trọng của chiếc Nexus 5 sắp tới. Theo đó, ngoài phiên bản màu đen, Nexus 5 sẽ có bản màu trắng với cụm camera lớn đặc trưng ở mặt sau. Ngoài ra, theo @evleaks thì chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 1/11 để chứng kiến sự mắt của chiếc điện thoại Nexus thế hệ tiếp theo.

Google Nexus 5 lộ thêm ảnh báo chí, chốt ngày ra mắt 1/11

Nexus 5 với tên mã LG-D820, sẽ sở hữu màn hình 5 inch Full-HD, đạt mật độ điểm ảnh 442 ppi, chạy SoC Qualcomm Snadragon 800 tốc độ 2.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 8MP, camera trước 1.2MP, pin 2300mAh và hỗ trợ sạc không dây, kết nối 4G LTE, NFC.

Theo như hình ảnh cho thấy, Nexus 5 có thiết kế không giống với LG G2 hay Nexus 4 nhưng sẽ kết hợp một số điểm chung của hai chiếc điện thoại này như viền 2 bên mỏng như LG G2 và có thiết kế cả hai mặt kính như Nexus 4.

Google Nexus 5 lộ thêm ảnh báo chí, chốt ngày ra mắt 1/11

Nexus 5 sẽ có thiết kế rất mỏng, cụm camera được mang lên trên viền phía trên màn hình, tức vượt ra khỏi khu vực của màn hình hiển thị. Như vậy, chúng ta sẽ có một chiếc máy với hai cạnh hai bên mỏng và hai cạnh trên dưới dày, tương tự như hình dáng của Nexus 7 2013.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác