VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông tin Google Nexus 8: Màn hình 8 inch, chip lõi tứ, giá khoảng 4 triệu đồng

Chiếc máy tính bảng Google Nexus 8 sau một thời gian im ắng lại tiếp tục xuất hiện trong một tài liệu mới nhất. Liệu trong năm nay có phải Google chỉ có Nexus 7 2013?

Rò rỉ thông tin Google Nexus 8

Hồi tháng Bảy, đã từng rộ lên tin đồn rằng Asus đang phát triển một chiếc máy tính bảng mới cho Google là Nexus 8 và sẽ được ra mắt vào mùa thu này. Tin đồn còn được đi kèm với hình ảnh báo chí và được cho là của chiếc máy tính bảng này. Nhưng bây giờ có một số thông tin mới nhất lại cho thấy rằng Nexus 8 sẽ được LG sản xuất thay vì nhà sản xuất Đài Loan.

Nguồn tin xuất phát từ một số tài liệu mới rò rỉ cho thấy một lô hàng có số lượng các thiết bị có tên mã LG-V510 đã được cấp chứng nhận Bluetooth gần đây. Số mô hình LG-V510 gợi liên tưởng đến một chiếc máy tính bảng hàng đầu của LG là G Pad 8.3, thiết bị có số mô hình LG-V500, do đó có rất nhiều khả năng LG-V510 có thể liên quan đến LG G Pad 8.3. Không loại trừ khả năng đây là một phiên bản LTE của G Pad 8.3, hoặc Nexus 8.

Rò rỉ thông tin Google Nexus 8

Nếu thông tin về Nexus 8 bây giờ và hồi tháng Bảy là thật sẽ hoàn chỉnh bộ ba thiết bị thế hệ mới của Google trong năm nay là điện thoại Nexus 5 và hai chiếc máy tính bảng Nexus 8 và Nexus 11. Các thông số kỹ thuật của Nexus 8 được biết cho đến nay bao gồm một màn hình 8 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel, SoC Qualcomm Snapdragon lõi tứ tốc độ 1.7 GHz và GPU Adreno 320. Chiếc máy tính bảng này sẽ có được trang bị máy ảnh chính 3MP trong khi ở mặt trước sẽ là 2MP. Phiên bản 8GB sẽ có giá dự kiến là 199 USD (tương đương trên 4 triệu đồng).

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác