VnReview
Hà Nội

Lộ diện Galaxy S4 Active Mini: Chống bụi chống nước với cấu hình khiêm tốn

Chiếc Galaxy S4 Active chống nước ra mắt vào mùa hè 2013 của Samsung đã trở thành một cú hit của hãng điện thoại Hàn Quốc. Chính vì vậy hãng đã quyết định sản xuất một phiên bản mini của chiếc smartphone nồi đồng cối đá này với cấu hình bị rút gọn đi khá nhiều.

Chung số phận với Galaxy S4 Mini, Galaxy S4 Active Mini không chỉ bị thu nhỏ về kích thước mà còn sở hữu thông số kĩ thuật kém hơn so với đàn anh. Thậm chí, Galaxy S4 Active Mini còn bị Samsung mạnh tay cắt giảm cấu hình hơn so với người anh em Galaxy S4 Mini.

Galaxy S4 Active MiniGalaxy S4 Active MiniGalaxy S4 Active Mini

Xuất hiện với mã hiệu GT-I8580 trên trình benchmark GFXBench, máy sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz đi kèm với lõi đồ họa Adreno 305 và RAM 1GB. Màn hình kích thước 4.65 inch nhưng lại có độ phân giải khá khiêm tốn, chỉ là 480 x 800 pixel. Camera chính có độ phân giải 5MP, còn mặt trước là 0.3MP.

Như vậy có thể thấy Galaxy S4 Active Mini thua kém hơn rất nhiều so với Galaxy S4 Active. Bù lại, các đường nét thiết kế vẫn được giữ nguyên cùng với khả năng chống nước và bụi. Tất nhiên, không thể không kể đến mức giá chắc chắn sẽ mềm hơn nhiều so với Galaxy S4 Active nguyên bản.

Việt Dũng

Nguồn GSMArena

Chủ đề khác