VnReview
Hà Nội

Thử nghiệm pin HTC One Max: Trụ được 3,5 ngày

Với kích thước màn hình lớn nhưng cũng được trang bị một viên pin có dung lượng "khổng lồ", liệu HTC One Max sẽ trải qua bài thử nghiệm pin của trang GSMArena với kết quả ra sao?

Chiếc phablet HTC One Max sở hữu màn hình Super LCD3 với tấm nền IPS kích thước 5.9 inch, độ phân giải 1080x1920 pixels, đạt mật độ điểm ảnh 367ppi và được trang bị SoC Snapdragon 600 với bốn lõi Krait 300 chạy ở xung nhịp 1.7 GHz. Để "gánh" được toàn bộ những thành phần ngốn pin nhất này, máy được trang bị một viên pin dung lượng lớn lên tới 3.300 mAh.

Thử nghiệm thời lượng pin của HTC One Max

Trên lý thuyết thì viên pin này đảm bảo cho máy hoạt động 24 ngày ở chế độ hoạt động bình thường với một vài cuộc gọi mỗi ngày. Tuy nhiên, trên thực tế thời lượng pin của máy đạt được là bao nhiêu, câu trả lời sẽ được đưa ra sau khi hoàn ba thử nghiệm của trang GSMArena.

Thử nghiệm đầu tiên như thường lệ là với các cuộc gọi 3G. HTC One Max đã duy trì được thời lượng khá tốt và rất gần với con số chính thức từ nhà sản xuất đưa ra là 25 giờ và đặc biệt tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Galaxy Note 3 làm được.

Thử nghiệm thời lượng pin của HTC One Max

Thử nghiệm với trình duyệt web đã cho thấy HTC One Max thể hiện một màn trình diễn xuất sắc, khi đạt được thời lượng 11 giờ 20 phút và một lần nữa vượt xa Galaxy Note 3.

Thử nghiệm thời lượng pin của HTC One Max

One Max tiếp tục duy trì phong độ trong bài kiểm tra cuối cùng là phát video. Viên pin 3.300 mAh đã giúp máy kéo dài được 13 giờ 11 phút xem video, một con số ấn tượng mặc dù không đủ để đứng đầu và vượt qua Galaxy Note 3 với khoảng cách không đáng kể.

Thử nghiệm thời lượng pin của HTC One Max

Cuối cùng, HTC One Max có một màn kết thúc không thể tuyệt vời hơn ở chế độ sử dụng bình thường. Kết quả ghi được cuối cùng là 81 giờ với tần suất hoạt động bình thường, điều này có nghĩa là HTC One Max sẽ kéo dài được gần ba ngày rưỡi nếu bạn sử dụng máy cho một giờ xem video, một giờ nói chuyện trên mạng 3G và một giờ trình duyệt web mỗi ngày.

Thử nghiệm thời lượng pin của HTC One Max

Số điểm tổng thể HTC One Max ghi được

Tiến Tùng

Chủ đề khác