VnReview
Hà Nội

OPPO N1 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 12,7 triệu đồng

Tối nay, ngày 30/10 tại TP.HCM, OPPO đã chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất của mình OPPO N1 tại thị trường Việt Nam. N1 sở hữu camera xoay 206 độ và hệ điều hành tùy biến ColorOS dựa trên nền tảng Android hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt.

Bài liên quan:

Những bức ảnh đầu tiên chụp từ camera của OPPO N1

Trên tay OPPO N1: Camera độc đáo và nhiều tính năng thú vị

Thông số và cấu hình OPPO N1

OPPO N1 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Như VnReview đã giới thiệu trước đây, được trang bị màn hình 5.9 inch full HD, nhưng điểm đặc biệt chính là camera. OPPO N1 là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera có thể xoay và góc xoay lên tới 206 độ, với cảm biến camera Stacked CMOS của Sony với độ phân giải 13MP, sử dụng chip xử lý hình ảnh độc lập ISP hợp tác với Fujifilm.

N1 cũng là smartphone Android đầu tiên có camera sử dụng; module 6 thấu kính (6p lens), phủ AR và thủy tinh quang học hồng ngoại, mang lại những trải nghiệm khác lạ và thú vị cho camera của máy khi chụp ảnh và quay phim.

Theo cảm nhận trực tiếp tại buổi ra mắt, N1 sở hữu màn hình 5.9 inch cùng camera xoay 206 độ nên khi cầm có cảm giác hơi to so với bàn tay người Việt, tương tự như khi cầm Xperia Z Ultra (6 inch). Tuy nhiên, nhờ thiết kế bo vát mạnh ở 4 góc nên cầm thoải mái hơn Z Ultra.

Theo công bố, N1 cũng là smartphone đầu tiên hỗ trợ phơi sáng lên tới 8 giây, giúp trải nghiệm chụp đêm và chụp thiếu sáng tốt hơn. Theo thử nghiệm và công bố của OPPO, do thiết kế đặc biệt, trục xoay của camera này có thể trụ được hơn 7 năm nếu trung bình mỗi ngày xoay 40 lần. Bạn có thể xem thêm chi tiết và cấu hình OPPO N1 tại đây.

Bên cạnh đó, OPPO cho biết sẽ có 206 chiếc OPPO N1 phiên bản đặc biệt (Pioneer Edition) dành cho 206 khách hàng đầu tiên tại Việt Nam, mỗi chiếc N1 trong phiên bản đặc biệt này đều được đánh số thứ tự và sở hữu các phụ kiện đặc biệt như headphone, O-click (thiết bị điều khiển OPPO N1 từ xa) và thẻ VIP (tăng thêm 6 tháng bảo hành).

Cũng tại buổi ra mắt này, OPPO đã chính thức công bố giá bán OPPO N1 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, giá của phiên bản 16GB là 12.690.000 đồng và phiên bản 32GB là 13.990.000 đồng. Như vậy, OPPO N1 đã chính thức gia nhập thị trường smartphone Việt Nam ở phân khúc cao cấp và nổi bật với camera xoay 206 độ độc đáo cùng nhiều tính năng thú vị khác.

Hữu Thắng

Chủ đề khác