VnReview
Hà Nội

Galaxy S5 sẽ có chip 64-bit, RAM 4 GB

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã khẳng định rằng bộ vi xử lý Exynos 64-bit của Samsung đang giai đoạn cuối cùng của việc chuẩn bị trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Galaxy S5 là chiếc smartphone đầu tiên có 4 GB RAM với vi xử lý Exynos 64-bit

Theo PhoneArena thì mới đây, thông tin mới nhất trên Galaxy S5 là dòng chip Exynos 64-bit mới có thể sẽ được gọi là Exynos 6, để phân biệt với chipset Exynos 5 Octa hiện tại.

Thêm vào đó, nguồn tin mới nhất cũng cho hay kiến trúc 64-bit sẽ cho phép tương thích dung lượng RAM lớn hơn nhiều, và đó chính xác là những gì Samsung đang lên kế hoạch để tận dụng lợi thế này. Nguồn tin nói rằng chiếc Galaxy S5 thế hệ tiếp theo sẽ không chỉ được trang bị vi xử lý Exynos 64-bit mà cũng sẽ được trang bị 4GB RAM, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng điện thoại thông minh.

Với doanh số bán hàng không như mong đợi của Galaxy S4, Samsung chắc hẳn sẽ còn nhiều việc phải làm để điều tương tự không xảy ra với thế hệ Galaxy S tiếp theo, do đó vi xử lý Exynos 6 cùng với 4 GB RAM sẽ không phải là một lựa chọn tồi cho Galaxy S5.

Tiến Tùng

Chủ đề khác