VnReview
Hà Nội

Nokia đưa công nghệ "chụp trước lấy nét sau" vào Lumia đời cũ

Nokia mới đây đã cho biết tất cả các model Nokia Lumia có camera PureView sẽ được nhận tính năng Refocus mới, tính năng này cho phép tạo ra nhiều hình ảnh với độ sâu trường ảnh khác nhau liên tiếp sau khi bạn nhấn phím chụp, và cho phép bạn điều chỉnh vị trí cần nhấn mạnhcủa bức hình sau khi chụp.

Theo đó, không chi có Lumia 925, 928, 1020 và tất nhiên, phablet Lumia 1520, mà thậm chí cả chủ sở hữu của Lumia 920 cũng sẽ được nhận tính năng chụp ảnh trước lấy nét sau Refocus mới này.

Nokia đưa công nghệ chụp hình trước, lấy nét sau lên cả máy Lumia đời cũ

Nokia cũng đã đăng tải một số bức ảnh chụp với;tính năng Refocus mới, chứng minh tác dụng của Lytro, phong cách tuyệt vời, cho phép bạn làm mờ hoặc làm sắc nét các đối tượng phía trước, trung tâm và nền, hoặc tập trung lấy nét toàn bộ hình ảnh. Bức ảnh trở nên đẹp, "gọn gàng" hơn. Thú vị hơn nữa, bạn bè của bạn cũng có thể làm điều này khi bạn đăng các hình ảnh trực tuyến lên các mạng xã hội như Facebook.

Một hiệu ứng tuyệt vời khác cũng được giới thiệu, giúp cho các đối tượng ở gần được lấy nét cùng với màu sắc, trong khi phần nền xa phía sau sẽ trở thành cảnh đen trắng, nhằm để làm nổi bật hơn nữa chủ thể trung tâm của bức ảnh. Hy vọng Nokia sẽ dần dần thêm nhiều hiệu ứng tuyệt vời như thế vào cùng với tính năng Refocus mới.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác