VnReview
Hà Nội

iPhone 6 màn 5 inch FullHD không viền, ra mắt tháng 9 năm sau

Đã có một loạt các nhà phân tích trong tháng này tuyên bố rằng Apple iPhone 6 sẽ được trang bị một màn hình lớn hơn, tiến gần đến mức 5 inch, trên cơ sở dự đoán của họ cùng với thông tin từ chuỗi cung ứng.

Đầu tiên là tờ WSJ, sau đó là Peter Misek, sau đó là Brian White, cho đến Gene Munster đáng kính , và giờ đây, một báo cáo mới nhất từ Nhật Bản đã nhắc lại một lần nữa rằng chiếc iPhone của năm tới sẽ được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 1080x1920pixel và mật độ điểm ảnh 440ppi, do LG sản xuất.

iPhone 6 có màn 5 inch FullHD, không viền, ra mắt tháng Chín năm sau

iPhone 6, theo như nguồn tin khẳng định, sẽ đến trong tháng Chín năm sau, và Apple đang đặt rất nhiều tâm trí và nỗ lực để làm cho viền máy nhỏ lại tới mức gần như không có, để đảm bảo cho người dùng sử dụng khá thoải mái bằng một tay. Tất nhiên, CEO của Apple Tim Cook cũng đã cảnh báo rằng đọc quá nhiều thông tin từ nhiều kênh là không nên, vì có rất nhiều lô sản phẩm thử nghiệm và nguyên mẫu. Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được sở hữu một thiết kế lại lớn hơn nhiều cùng với rất nhiều cách tân so với iPhone thế hệ trước, đó cũng có thể là khởi đầu cho một cuộc chạy đua điện thoại màn 5 inch thực sự.

Một iPhone lớn như vậy sẽ được phát triển dựa trên cơ sở tất cả mọi thứ tốt nhất mà Apple đã cố gắng nghiên cứu cho dòng điện thoại của mình cho đến nay. Và như vậy, có thể dự đoán rằng iPhone 6 sẽ được trang bị cảm biến dấu vân tay Touch ID như người tiền nhiệm iPhone 5s, và với màn hình to hơn thì sẽ không có nhiều lựa chọn khác ngoài việc thiết kế cho iPhone 6 trở nên hẹp và dài ra để dễ dàng sử dụng bằng một tay.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác