VnReview
Hà Nội

Lộ thông số Motorola Moto G, giá khoảng 4 triệu đồng

Sau một vài tin đồn, bây giờ thông số cụ thể và giá thành của Motorola Moto G đã lộ diện. Chiếc smartphone này sẽ hướng vào phân khúc tầm trung với CPU lõi tứ 1.2 GHz, màn hình 4.5 inch, bộ nhớ trong 8 GB và camera 5 MP.

Thông tin trên đã được cửa hàng Phone4u đăng tải và có hình ảnh cụ thể nên độ tin cậy là rất cao. Khác với tin đồn hôm qua, Moto G sở hữu màn hình 4.5 inch HD 720p (mật độ điểm ảnh 329 ppi) thay vì 4.7 inch HD 720p. Chiếc smartphone này được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz (chưa rõ là loại CPU nào) và có bộ nhớ trong chỉ 8 GB.

Motorola Moto G

Máy hỗ trợ camera chính 5 MP cho phép quay video chuẩn HD 720p và có một camera phụ 1.3 MP để đàm thoại video. Moto G có phiên bản hai SIM và sẽ chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean khi có mặt trên thị trường.;Dung lượng pin của Moto G vẫn chưa được xác định nhưng theo dự kiến là chỉ dừng lại ở con số 1950 mAh. 

Chiếc smartphone này sẽ phát hành đúng dịp nghỉ lễ cuối năm với mức giá không hợp đồng là 134,95 bảng, tương đương 4 triệu đồng cho thị trường quốc tế. Do Motorola không phân phối smartphone trực tiếp tại Việt Nam nên mẫu Moto G về nước sẽ chỉ là hàng xách tay. Theo phán đoán, giá sản phẩm này ở Việt Nam sẽ rơi vào tầm 5 - 6 triệu đồng.

TQS

Theo GsmArena

Chủ đề khác