VnReview
Hà Nội

"Bom tấn" cuối năm 2013: Galaxy Note 12.2

Trang tin Softpedia cho biết, Samsung bắt đầu quá trình sản xuất mẫu tablet 12.2 inch dành riêng cho dịp nghỉ lễ vào tháng Mười Hai năm nay. Đây có thể là một trong những bom tấn cuối cùng xuất hiện trong năm 2013 này.

Thông tin trên được rò rỉ từ các nhà sản xuất linh kiện của Đài Loan - vốn là đối tác lớn của Samsung trong mảng smartphone và tablet. Việc đưa kích thước màn hình máy tính bảng lên mức 12.2 inch sẽ góp phần mở rộng thị trường của thiết bị này, đồng thời thay thế dần dòng sản phẩm laptop truyền thống.

Samsung Note 12.2

Samsung đã nộp bản chứng nhận mẫu tablet 12.2 inch lên Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ (FFC) và được chấp thuận để sản xuất đại trà vào dịp cuối năm nay. Sản phẩm dự kiến có tên là Galaxy Note 12.2 với cấu hình kỹ thuật khá ấn tượng. Cụ thể, thiết bị này sẽ trang bị màn hình độ phân giải siêu nét 1600 x 2560 pixel, sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ xung nhịp 2.4 GHz, RAM dung lượng 3 GB và có bộ nhớ trong 32 GB. Tablet mới của Samsung sở hữu hai camera, camera 8 MP phía sau và camera 2 MP ở phía trước để đàm thoại video.

Sản phẩm này sẽ đi kèm bút S-pen để tiện thao tác trên màn hình cảm ứng lớn 12.2 inch. Các thông tin về mẫu thiết bị sẽ được chúng tôi cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TQS

Chủ đề khác