VnReview
Hà Nội

ASUS tiết lộ máy tính bảng 4 lõi Eee Pad Transformer Prime

Chủ tịch tập đoàn ASUS Jonny Shih đã hé lộ về Eee Pad Transformer Prime, máy tính bảng đầu tiên trên thế giới dùng bộ vi xử lý;Tegra 4 lõi (tên mã Project Kal-El) của NVIDIA tại buổi phỏng vấn của blog công nghệ All Things Digital ở Hong Kong.

Toàn bộ nội dung buổi phỏng vấn này được tường thuật lại trên website của sự kiện. Nội dung của buổi phỏng vấn tập trung khá nhiều chủ đề nóng của ngành điện toán hiện nay như xu hướng và dự đoán về ngành công nghiệp máy tính, sự nổi lên của điện toán đám mây và ý nghĩa của thông điệp "Sáng tạo cảm hứng. Không ngừng hoàn thiện" mà ASUS luôn duy trì và thúc đẩy.

Transformer Prime

Ngoài việc tóm lược lại về sản phẩm mới ASUS ZENBOOK vừa được công bố tại New York, ông Jonny Shih còn giới thiệu với khách mời tại buổi phỏng vấn sản phẩm máy tính bảng Eee Pad Transformer Prime. Transformer Prime là chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thế giới trang bị Project Kal-El, bộ vi xử lý bốn lõi Tegra thế hệ mới của NVIDIA có tốc độ xử lý cực tốt với mức tiêu thụ điện năng rất thấp. Hiện chưa rõ Transformer Prime sẽ chạy hệ điều hành Honeycomb hay Ice Cream Sandwich.

Eee Pad Transformer Prime

Transformer Prime có thiết kế siêu mỏng, lấy cảm hứng thiết kế của Zenbook, laptop thuộc dòng Ultrabook mới của hãng này. Máy có màn hình 10 inch và mỏng 8,3 mm, có cổng USB và HDMI. Máy tính bảng mới này cũng được cung cấp kèm bàn phím rời mỏng hơn, nhiều chức năng hơn. Bàn phím rời này cũng đồng thời là nguồn cấp pin cho phần thân máy.

Eee Pad Transformer Prime

Ông Jonny Shih cho biết, sản phẩm sẽ ra mắt chính thức vào ngày 9-11-2011 nhưng giá bán chưa được tiết lộ.

Thanh Huyền

Chủ đề khác