VnReview
Hà Nội

ZTE ra mắt smartphone Grand S Flex, viền bezel siêu mỏng

Theo thông tin từ trang công nghệ GsmaArena, ZTE vừa chính thức ra mắt một smartphone mới mang tên Grand S Flex. Đây là sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt với viền màn hình bezel siêu mỏng.

ZTE Grand S Flex hướng vào phân khúc tầm trung với thiết kế và thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Sản phẩm có kích thước cụ thể là 145 x 70 x 8.9 mm và nặng khoảng 130g, phù hợp với kích thước tay của nhiều đối tượng người dùng.

ZTE Grand S Flex

Máy được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel cho mật độ điểm ảnh 294 ppi. Thiết bị sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2 GHz, có RAM dung lượng 1 GB, 16 GB bộ nhớ trong và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Grand S Flex sở hữu camera chính 8 MP kèm đèn flash LED và camera phụ 1 MP cho phép đàm thoại video. Thiết bị hỗ trợ rất nhiều kết nối thông dụng, đặc biệt nhất là mạng không dây 4G LTE.

ZTE Grand S Flex

Grand S Flex chạy trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và hoạt động nhờ thỏi pin 2300 mAh. ZTE đã phát hành sản phẩm này tại các thị trường như Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc, Slovakia. Dự kiến Grand S Flex sẽ xuất hiện ở Đức, Phần Lan và Ba Lan trong một vài ngày tới, khả năng có mặt tại thị trường Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

TQS

Chủ đề khác