VnReview
Hà Nội

NVIDIA rục rịch ra mắt tablet chơi game Tegra Note 7, GPU GeForce 72 lõi

GameStream ban đầu chỉ là để kết nối PC sang thiết bị chơi game NVIDIA Shield. Do vậy, NVIDIA đang rục rịch ra mắt một tablet chơi game 7 inch mang tên Tegra Note 7 nhằm mở rộng thêm hệ sinh thái của hãng.

GameStream của NVIDIA là công nghệ truyền game từ thiết bị này qua thiết bị khác mà vẫn giữ ổn định khung hình và âm thanh. Đây là bước tiến lớn mà NVIDIA đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng các sản phẩm của hãng.

Tegra Note 7

Theo dự kiến, Tegra Note 7 sẽ có kích thước 7 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel. Điều này sẽ là điểm trừ của sản phẩm khi mà độ phân giải trên khó có thể đáp ứng được nhu cầu của các game thủ.

Máy sử dụng CPU lõi tứ nền Cortex A15 chưa rõ xung nhịp, trang bị GPU GeForce 72 lõi xử lý. Thiết bị cố bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD.

Tegra Note 7

Tegra Note 7 sở hữu camera 5 MP phía sau và camera VGA phía trước. Máy tính bảng này cũng được trang bị công nghệ DirectStylus và đặc biệt là GameStream. GameStream sẽ tăng cường hiệu năng của GPU GeForce và hỗ trợ kết nối Wi-Fi tốt hơn, đem lại cho người dùng trải nghiệm vượt trội trên Tegra Note 7.

TQS

Theo Softpedia

Chủ đề khác