VnReview
Hà Nội

Lộ giá và thời điểm ra mắt tablet chơi game NVIDIA Tegra Note 7

Theo thông tin mới nhất từ trang Softpedia, giá thành và thời điểm phát hành của tablet chơi game NVIDIA Tegra Note 7 vừa bị rò rỉ. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những thiết bị hấp dẫn nhất thị trường vào dịp nghĩ lễ cuối năm nay.

NVIDIA gọi tablet chơi game Tegra Note 7 là tablet 7 inch nhanh nhất thế giới khi hãng đã đầu tư khá nhiều về cấu hình của máy. Thiết bị sử dụng vi xử lý lõi tứ Tegra 4 xung nhịp 1.8 GHz, RAM dung lượng 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và cho phép mở rộng lưu trữ bằng khe cắm thẻ nhớ micoSD.

NVIDIA Tegra Note 7

Sản phẩm sử dụng màn hình 7 inch công nghệ IPS cho góc nhịn rộng, độ phân giải 1280 x 800 pixel, không quá sắc nét nhưng cũng không quá tệ. Tegra Note 7 có camera chính 5 MP và camera phụ VGA, thiết kế loa ngoài khá to ở mặt trước, hứa hẹn sẽ đem lại âm thanh sống động khi người dùng trải nghiệm game.

NVIDIA trang bị cho Tegra Note 7 hai công nghệ cao cấp là GameStream và DirectStylus giúp hỗ trợ chơi game tốt hơn. Dự kiến, tablet này sẽ phát hành đầu tiên tại Mỹ vào ngày 12 tháng 11 tới. Châu Âu là thị trường thứ hai được đón nhận mặt hàng này. Mức giá của sản phẩm tại thị trường Mỹđược ấn định từ 199 USD (tương đương 4,2 triệu đồng).

TQS

Chủ đề khác