VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 13.3 sẽ chạy song song Windows RT và Android

Như chúng ta đã biết, Samsung đang có dự định tập trung vào máy tính bảng hơn là smartphone trong năm 2014 tới. Điều này sẽ giúp hãng mở rộng thị phần ở mảng này và chống lại một thế lực mang tên "iPad" đến từ Apple.

Samsung đã đặt ra mục tiêu xuất xưởng 42 triệu máy tính bảng trong năm 2014. Ngoài các kích thước truyền thống như 7 inch, 8 inch, 10 inch, hãng công nghệ Hàn Quốc này còn định phát hành cả tablet 12.2 inch và 13.3 inch.

Tablet 13.3 inch của Samsung

Mẫu sản phẩm tablet 12.2 inch đã rò rỉ thông số kỹ thuật cách đây không lâu (bạn đọc có thể xem lại ở đây). Riêng tablet 13.3 inch vẫn là một bí ẩn đối với tất cả các tín đồ công nghệ trên thế giới. Thiết bị này được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng máy tính xách tay thông thường và máy tính để bàn truyền thống.

Tablet 13.3 inch nhiều khả năng mang tên Galaxy Tab 2014 Edition, hỗ trợ cả hai hệ điều hành song song là Windows RT và Android. Nhiều nguồn tin cho rằng sản phẩm tablet 12.2 inch và 13.3 inch sẽ được Samsung công bố tại Hội nghị Di động thế giới (MWC) ở Tây Ban Nha vào năm sau.

TQS

Theo Softpedia

Chủ đề khác