VnReview
Hà Nội

Motorola RAZR – smartphone "mỏng nhất thế giới"

Hôm nay, Motorola giới thiệu smartphone Motorola RAZR, tuyên bố đây là điện thoại "mỏng không thể tin được" với khung thép không gỉ, kính chống xước Gorilla Glass và lớp bảo vệ Spalsh công nghệ nano giúp bảo vệ cả các bảng mạch bên trong.

Ông Sanjay Jha, Chủ tịch Motorola Mobility (công ty vừa được Google mua lại vài tháng trước đây), tuyên bố Droid RAZR dày 7.1 mm là mẫu smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay. Kích thước tổng thể 130.7 x 68.9 x 7.1 mm và trọng lượng siêu nhẹ 127 gam.

Nó không chỉ mỏng hơn các điện thoại 3G khác mà còn chạy được cả mạng LTE 4G của nhà mạng Mỹ Verizon. Máy sẽ có tên là Motorola RAZR.

Motorola RAZR

Theo trang tin tức;MSNBC, giống như Samsung Galaxy S II, Motorola RAZR có màn hình Super AMOLED 4.3 inch, độ phân giải qHD (540 x 960 pixel). Điều này có nghĩa nó có độ phân giải cao hơn và màu sắc phong phú hơn iPhone 4S.

Máy không chỉ có màn hình độ phân giải đáng kinh ngạc, bộ xử lý lõi kép mạnh mẽ 1.2GHz mà còn là smartphone đầu tiên tải được phim HD về từ dịch vụ cho thuê phim trực tuyến Netflix.

Motorola RAZR

Motorola RAZR sử dụng bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, có thể mở rộng tới 32GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và camera 8 megapixel có khả năng quay video độ phân giải Full HD 1080p.

Motorola RAZR chạy hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread, pin Li-Ion 1780 mAh cho thời lượng 12,5 giờ đàm thoại liên tục, 8,9 giờ xem video và thời gian chờ lên đến 204 giờ.

Motorola RAZR

Motorola cho biết chiếc smartphone này còn có một điểm đặc biệt nữa là có công cụ để giúp máy chống nước và bảo vệ những bộ phận bên trong của Motorola RAZR nếu nó vô tình bị chìm vào nước.

Motorola RAZR sẽ chính thức phát hành trên toàn thế giới từ tháng 11 tới. Tại Mỹ, nhà mạng Verizon bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 27/10 với giá 300 USD (khoảng hơn 6 triệu đồng) kèm hợp đồng dịch vụ 2 năm.

Nam Anh

 

 

Chủ đề khác