VnReview
Hà Nội

Sony tiết lộ kế hoạch nâng cấp lên Android 4.4 KitKat

Sau khi Google chính thức công bố Android 4.4 KitKat không lâu, Sony mới đây cũng đã tiết lộ lộ trình nâng cấp các thiết bị của mình lên phiên bản Android mới nhất này.

Sony tiết lộ kế hoạch nâng cấp Android 4.4 KitKat

Trong một bài viết mới nhất trên blog chính thức của hãng, nhà sản xuất Nhật Bản đã công bố kế hoạch nâng cấp lên 4.3 Jelly Bean cho các thiết bị của mình.

Như đã hứa, Sony sẽ bắt đầu triển khai Android 4.3 Jelly Bean lên Xperia Z, Xperia ZL, Xperia ZR, Xperia SP, Xperia Z Ultra, Xperia Z1 và Xperia Tablet Z từ tháng tiếp theo và như thường lệ, bản nâng cấp sẽ được tung ra theo từng khu vực.

Danh sách nâng cấp lên Android 4.3 Jelly Bean không chỉ dừng lại với những dòng điện thoại thông minh hàng đầu. Sony cũng đã xác nhận rằng Xperia T, Xperia TX và Xperia V cũng sẽ được nâng cấp lên 4.3 Jelly Bean mới.

Quan trọng hơn, Sony cũng là nhà sản xuất điện thoại thông minh đầu tiên đưa ra những tin tức về kế hoạch nâng cấp của hãng đối với Android 4.4 KitKat. Theo đó thì Xperia Z, Xperia ZL, Xperia Z1, Xperia Z Ultra và Xperia Tablet Z chắc chắn sẽ nằm trong danh sách chờ để nhận được bản cập nhật 4.4 KitKat mới nhất.

Google đã công bố rằng phiên bản Android 4.4 KitKat mới nhất được thiết kế để phù hợp với các hoạt động trên các thiết bị có ít nhất 512 MB bộ nhớ RAM. Vì vậy, bản cập nhật mới nhất này có sẽ đến với thêm một số thiết bị Xperia khác nữa, nhưng hiện tại thì những cái tên đó là gì thì vẫn chưa được xác nhận từ phía Sony.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác