VnReview
Hà Nội

HTC công bố loa "khủng" cho HTC One với giá... “cắt cổ”

HTC Vương quốc Anh mới đây đã công bố Gramohorn II, một dock loa đặc biệt cho HTC One được thiết kế bởi nhà thiết kế trẻ người Anh Justin Wolter như một phần chiến dịch Here's to Creativity của hãng.

HTC công bố phụ kiện tạo âm thanh nổi độc đáo cho HTC One với giá

Điểm đặc biệt đó là Gramohorn II được tạo ra nhờ vào nhờ vào công nghệ in 3D lên chất liệu thạch cao và được sơn bằng tay với bất kỳ màu sắc ưa thích nào theo ý của khách hàng. Hệ thống loa này cũng có sẵn một phiên bản giới hạn bằng thép không gỉ.

Gramohorn II không dùng bất kỳ chip điện tử nào cả, và chỉ đơn thuần hoạt động kết hợp với hai loa BoomSound mặt trước trên HTC One. Nó không cần năng lượng và khuếch đại âm thanh phát ra từ điện thoại một cách thụ động. Nguyên lý làm việc giống như chiếc loa khuếch đại trên những chiếc máy hát thuở sơ khai.

HTC công bố phụ kiện tạo âm thanh nổi độc đáo cho HTC One với giá

"Để khởi động chiến dịch Here's To Creativity của chúng tôi Justin đã đưa ra những thiết kế cho hai loa stereo BoomSound mặt trước của HTC One và đẩy nó đến đỉnh cao của sáng tạo", Peter Frolund, tổng giám đốc của HTC Vương quốc Anh cho biết.

"Thiết kế của cậu ấy là hiện thân vật lý của BoomSound kết hợp trong một tác phẩm điêu khắc ấn tượng và phong cách độc đáo. Đó là nguồn cảm hứng để các nhà sáng tạo trẻ mang lại những ý tưởng lớn của họ vào cuộc sống".

"Chiến dịch Here's To Creativity của HTC Vương quốc Anh đang hỗ trợ các nhà thiết kế trẻ, nhà văn và nghệ sĩ để mang những ý tưởng của họ vào cuộc sống. Dự án sáng tạo thú vị hơn khi có thể sẽ sớm thay đổi các trải nghiệm điện thoại thông minh trong thời gian tới".

HTC công bố phụ kiện tạo âm thanh nổi độc đáo cho HTC One với giá

Mặc dù chỉ là phụ kiện điện thoại và có thiết kế rất đơn giản nhưng Gramohorn II có cái giá "không tưởng" tại thị trường Anh, 1600 USD (tương đương 34,5 triệu đồng) cho phiên bản in 3D làm bằng chất liệu thạch cao và 8000 USD (tương đương 172 triệu đồng) cho phiên bản giới hạn bằng thép không gỉ.

Tiến Tùng

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác