VnReview
Hà Nội

iPhone 2014: Máy cong, màn hình 4.7 inch và 5.5 inch

Theo Bloomberg, Apple đang phát triển 2 model iPhone màn hình cong với lịch phát hành dự kiến vào quý 3 năm 2014. iPhone mới cũng được cho là sẽ được trang bị tính năng cảm biến dựa trên áp lực của Apple.

iphone màn hình cong

iPhone 2014 sẽ có kích cỡ; 4,7 inch và 5,5 inch theo tuyên bố của Bloomberg. Cách đây ít lâu, Wall Street Journal cũng đưa ra thông tin rằng Apple đang phát triển nhiều thiết bị màn hình lớn, với kích cỡ từ 4.8 tới 6 inch. Như vậy, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nghe về việc Apple phát triển iPhone cỡ lớn từ một nguồn tin đáng tin cậy, song lại là lần đầu tiên thông tin về ngày phát hành sản phẩm được tiết lộ.

Bên cạnh đó, một nguồn tin tại Nhật Bản cũng khẳng định iPhone màn hình lớn sẽ ra mắt vào tháng 9 và lên kệ vào tháng 10. Các chuyên gia phân tích thị trường tại Nhật cũng khẳng định iPhone 6 với màn hình 4,7 inch sẽ ra mắt vào cuối 2014.

Trong năm nay, Apple đã phá lệ khi ra mắt 2 chiếc iPhone có thiết kế mới. Tuy vậy, ý tưởng Apple ra mắt tới 2 mẫu iPhone có kích cỡ màn hình khác nhau trong cùng một năm có thể sẽ không thuyết phục được nhiều người. Nếu tin đồn là đúng sự thật, Apple có thể sẽ giữ lại iPhone 5c làm thiết bị giá rẻ, trong khi 2 mẫu iPhone cỡ lớn được xếp vào trung cấp và cao cấp.

Trong khi đó, TechCrunch cho rằng Apple đang phát triển cảm biến cảm ứng cho phép người dùng vẽ và viết chữ trên iPhone và iPad. iPhone và iPad có thể sẽ trở thành các thiết bị sáng tạo dành cho giới nghệ thuật, cũng như cải thiện các trải nghiệm ghi chú của người dùng thông thường.

Gia Cường

Theo

Chủ đề khác