VnReview
Hà Nội

Polaroid ra mắt Kids Tablet 2 dành cho em nhỏ

Máy tính bảng đang là thiết bị khá phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Đây có thể xem là công cụ giúp các em nhỏ tiếp xúc với công nghệ, học hỏi những điều mới mẻ từ các ứng dụng và internet.

Để nhằm phục vụ cho các "khách hàng nhí" này, hãng Polaroid vừa giới thiệu ra thị trường máy tính bảng mới mang tên Kids Tablet 2.

Kids Tablet 2

Kids Tablet 2 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Tab 3 Kids đến từ Samsung với cấu hình vừa phải, đủ đáp ứng nhu cầu học hỏi của các em nhỏ. Thiết bị có màn hình 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel, sử dụng vi xử lý lõi kép nền Cortex-A9 xung nhịp 1.6 GHz. Kids Tablet 2 sở hữu RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và cho phép mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ microSD. Sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng Android 4.2 được tùy biến lại để phù hợp với đối tượng em nhỏ, có hỗ trợ kết nối Wifi và bộ đôi camera ở hai phía.

Để quản lý các em, phụ huynh có thể giới hạn số ứng dụng được truy cập, cài đặt trình duyệt web an toàn, ngăn không cho truy cập vào các trang web thiếu lành mạnh. Kids Tablet 2 của Polaroid còn được trang bị các ứng dụng và nhiều bộ truyện tranh nổi tiếng của Disney, Marvel, Cartoon Network. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể bổ sung thêm các ứng dụng và trò chơi khác cho Kids Tablet 2 từ cửa hàng Google Play Store.

Giá niêm yết trên website của máy tính bảng Polaroid Kids Tablet 2 là khoảng 150 USD, tương đương với 3,1 triệu đồng. Người dùng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm này từ trang web Polaroidstore.

Các bức ảnh khác của Polaroid Kids Tablet 2:

Kids Tablet 2

 

Kids Tablet 2

 

Kids Tablet 2

Kids Tablet 2

Kids Tablet 2

 

TQS

Theo Gizmag

Chủ đề khác