VnReview
Hà Nội

LG G Flex “tự chữa bệnh” như thế nào?

LG đã vừa phát hành hai đoạn video quảng cáo về chiếc điện thoại thông minh cong mới nhất của hãng là LG G Flex, giúp làm sáng tỏ hơn về một số tính năng thú vị nhất của chiếc điện thoại này, đó là màn hình cong và khả năng tự phục hồi các vết xước.

LG cũng tung ra ba phụ kiện mới dành riêng cho G Flex bao gồm bao da Quick Window, ốp lưng Vest và USB OTG 16GB hỗ trợ mở rộng bộ nhớ cho G Flex với một đầu microUSB và một đầu USB để kết nối với máy tính.

LG G Flex

Trong đoạn video đầu tiên, LG đã đưa G Flex trở thành một nhà hát di động IMAX với màn hình lớn 6 inch ấn tượng cho chất lượng hình ảnh sống động đến từng khoảnh khắc. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng hiển thị hình nền động ngay trên lockscreen, đó là khi người dùng nghiêng điện thoại lên hoặc xuống, hình nền động cũng sẽ di chuyển theo tạo cảm giác như trong không gian 3 chiều, giống như hiệu ứng chuyển động parallax trên iOS 7.

Video thứ hai cho thấy một tính năng khác thực sự thú vị và mới mẻ trên điện thoại thông minh này, đó là khả năng tự phục hồi các vết xước ở mặt sau điện thoại. LG G Flex có thể "tự chữa lành" các vết trầy xước ở mặt sau trong tối đa 3 phút sau khi bị xước. Tính năng này sẽ không giúp che giấu được các vết trầy xước sâu nhưng sẽ giúp phục hồi các vết trầy xước nhỏ phổ biến trên điện thoại thường gây khó chịu cho người dùng và lâu dần khiến chiếc điện thoại trở nên xấu xí.

Và cuối cùng, LG cũng công bố ba phụ kiện đi cùng với LG G Flex, đầu tiên là bao da Quick Window, giống như của LG G2. Tiếp theo là Vest, một chiếc ốp lưng tăng độ vững chãi cho máy và cuối cùng là chiếc USB OTG, với bộ nhớ 16GB và hai đầu kết nối là microUSB và đầu USB thông thường giúp nó có thể vừa là một thiết bị USB OTG cho G Flex vừa là một chiếc thẻ nhớ di động có thể kết nối với máy tính.

LG G Flex

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành các phụ kiện này, nhưng nhiều khả năng chúng sẽ được tung ra cùng với LG G Flex khi máy được phát hành tại Hàn Quốc.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác