VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z1S bất ngờ xuất hiện trên website của Sony

Theo trang công nghệ GsmArena, hình ảnh chính thức của Xperia Z1S vừa xuất hiện trên website của Sony. Mặc dù bức hình đã bị gỡ xuống sau đó, nhưng điều này không thể qua mắt được các trang báo mạng và nhiều tín đồ công nghệ.

Hình ảnh chính thức cho thấy Xperia Z1S có kiểu dáng và thiết kế theo phong cách của smartphone Xperia phiên bản 2013. Với thông tin trước đó, Xperia Z1S là phiên bản quốc tế của Xperia Z1f vốn đã phát hành ở Nhật Bản. Bức hình sản phẩm được đăng tải trên website của Sony China nhưng sau đó bị gỡ xuống ít phút. Nhiều người nghi ngờ rằng Xperia Z1S chỉ dành cho thị trường Trung Quốc chứ không phải là phiên bản quốc tế như dự đoán bán đầu. Dù sao, chúng ta cũng phải chờ đến sự kiện của Sony vào ngày 12 tháng 11 tại Thượng Hải để biết rõ hơn.

Xperia Z1S

Cấu hình của Xperia Z1S đã được xác định từ lâu. Máy sẽ có màn hình 4.3 inch, độ phân giải HD 720p, sử dụng CPU Snapdragon 800 và chứng chỉ chống nước chống bụi IP58. Thiết bị sẽ trang bị camera 20.7 MP, cảm biến 1/2.3" giống như siêu phẩm Xperia Z1 trước đây. Với thông số như trên, Xperia Z1S vượt trội hoàn toàn nếu đem so sánh với HTC One Mini và Samsung Galaxy S4 Mini.

TQS

Chủ đề khác