VnReview
Hà Nội

Moto G lộ ảnh và thông số trước giờ G

Đó sẽ là một chiếc smartphone tầm trung chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Moto G sẽ được bán với giá khoảng 149 Bảng Anh (tương đương 5 triệu đồng).

Moto G đã được giới thiệu trên website của các nhà bán lẻ Amazon, Tesco (Vương quốc Anh) và Phone House (Đức). Qua đó, danh sách thông số kỹ thuật đầy đủ của nó đã được xác nhận. Đây sẽ là một chiếc smartphone tầm trung chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean (dự kiến sẽ được nâng cấp lên phiên bản 4.4 KitKat trong thời gian tới).

Thông số đầy đủ của Moto G lộ diện trước giờ ra mắt

Máy sở hữu màn hình kích thước 4.5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel và sẽ được trang bị một bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, cùng với bộ nhớ trong 8GB. Tuy nhiên nguồn tin từ The Unwired lại không nhắc đến việc Moto G có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD hay không.

Sản phẩm mới của Motorola sẽ có một camera sau độ phân giải 5 megapixel có khả năng quay video chuẩn HD và một camera trước 1.3 megapixel cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video. Moto G sẽ được trang bị một pin Li-Ion 2070mAh kích thước 129,9 x 65,9 x 11,6 mm và nặng 143 gram.

Thông số đầy đủ của Moto G lộ diện trước giờ ra mắt

Moto G hỗ trợ mạng đầy đủ với bốn băng tần GSM / GPRS / EDGE, UMTS / HSPA và kết nối Wi -Fi, Bluetooth, GPS nhưng có khả năng không bao gồm kết nối LTE.

Nhà bán lẻ Tesco Vương quốc Anh niêm yết giá bán của Moto G là 149 Bảng Anh (khoảng 5 triệu đồng).

QT

Theo The Unwired

Chủ đề khác