VnReview
Hà Nội

Gionee Gpad 4: Màn hình HD 5.7 inch, chip lõi tứ 1.5 GHz

Cũng giống như các hãng Trung Quốc khác, Gionee tập trung vào việc phát triển những dòng smartphone có hiệu năng cao và giá thành rẻ. Để thực hiện theo tiêu chí đó, mới đây, công ty này đã tung ra thị trường sản phẩm Gpad 4 nhằm nối tiếp thành công của dòng Gpad-series.

Gionee Gpad 4 được trang bị màn hình cảm ứng lớn 5.7 inch công nghệ One Glass Solution (OGS) giống siêu phẩm LG Optimus G2, độ phân giải đạt chuẩn HD 1280 x 720 pixel. Máy sử dụng vi xử lý lõi tứ MediaTek 6589T xung nhịp 1.5 GHz kết hợp đồ họa cao cấp PowerVR SGX 544MP2. Chiếc smartphone Trung Quốc này sở hữu 1 GB bộ nhớ RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Gionee Gpad 4 hoạt động nhờ thỏi pin dung lượng 3200 mAh.

Gionee Gpad 4

Gionee Gpad 4 có camera chính 13 MP cảm biến BSI kèm đèn flash LED, có khả năng quay video chất lượng full HD. Ngoài ra, thiết bị mới của nhà sản xuất Trung Quốc còn có thêm camera 5 MP ở phía trước, đảm bảo độ sắc nét của hình ảnh khi thực hiện các cuộc gọi video. Gpad 4 hỗ trợ đầy đủ các kết nối như 3G, WiFi 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0, tích hợp cả định vị GPS/A-GPS. Sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean khi được bán chính thức.

Gionee Gpad 4

Hiện tại, mới chỉ có Ấn Độ là nước đầu tiên được phân phối Gionee Gpad 4. Các thị trường khác sẽ được Gionee công bố trong thời gian tới. Mức giá của chiếc smartphone này vẫn chưa chính thức được xác nhận, nhưng nhiều dự đoán cho rằng chiếc Gionee Gpad 4 sẽ có giá khoảng 361 USD (tương đương 7,5 triệu đồng). Việt Nam vốn là mảnh đất màu mỡ của Gionee nên nhiều khả năng nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm giới thiệu Gpad 4 tại nước ta.

TQS

Theo Softpedia và Fonearena

Chủ đề khác